Openasia Group ★ 3.3

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Openasia Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Ngân hàng
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Openasia Group

Cập nhật 22/09/2025 23:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Openasia Group
[TAM SON] HA NOI - Store Supervisor (Giám Sát Cửa Hàng Thời Trang Cao Cấp)
Openasia Group 3.3★
3 đánh giá 286 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 09/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2023
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Hà Nội

Mô tả công việc

This job contributes to Tam Son success by assisting the store manager in executing store operations during scheduled shifts. This job deploys staffs and delegates tasks so that staffs can create and maintain the Company&039;s culture for our customers.
Sales

Closely coordinates with Store Manager to implement this strategy with a quality and customer- service oriented sales policies.
Assists Store Manager to supervise of sales and all operation in boutiqueAssists Store Manager to build up the quality of customer service and aftersales service management
Cooperates with Store Manager to develop a selling strategy based on market trends, and sales objectives and inventory control

Operating

Executes store operations during scheduled shifts. Organizes opening and closing duties as assigned
Follows all cash management and cash register policies and ensures proper cash management practices are followed by shift team.
Follows Company operational policies and procedures, including those for selling approval after reporting to Store Manager (When not in store) cash handling and safety and security, to ensure the safety of all staffs during each shift.
Maintains regular and consistent attendance and punctuality.
Always be present and back- up your team in case of conflicts and report to Store Manager
Follows up with staffs during the shift to ensure the delivery of best customer service for all customers.

Visual Merchandising

Keeps up the store in excellent states at all times
Maintains store display and environment with company set standard of daily operation
Keeps track and ensures proper maintenance and renovation works as: change electric lamp, cleaning service….etc
Makes a plan for display changing 1 time per week or follow to Brand&039;s policies
Training
Develops positive relationships with shift team by understanding and addressing individual motivation, needs and concerns.
Creates a positive learning environment by providing clear, specific, timely and respectful coaching and feedback to staffs on shift to ensure operational excellence and to improve staffs performance.
Training by positively reinforcing successful performance and giving respectful and encouraging coaching as needed. Provides feedback to store manager on staffs performance during shift.
Contributes to positive team environment by recognizing alarms or changes in staffs morale and performance and communicating them to the store manager.

Reporting

Processes proper sales reporting according to the company’s procedures such as daily report, payment report…..

Yêu cầu công việc

College/ University
Good communication skills
Fluent in English & French is a plus
Priority experience in the field of retail business
At least 3 years of experience in the supervisor position and in the field of luxury goods business will be an advance
Ability to work under pressure and know how to arrange the assigned work order

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần đây lúc:  2023-12-09 11:45:21
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Openasia Group
Openasia Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 21, Ngõ Lê Văn Hưu 2, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.

“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”

“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Xây dựng đội nhóm
  • Buổi tiệc

Lịch sử thành lập

  • 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
  • 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
  • 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
  • 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
  • 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
  • 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
  • 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
  • 1998: Ba đối tác mua lại mangament
  • 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam

Mission

Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.


Review Openasia Group

3.3
3 review

13/04/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình tuyển dụng không tôn trọng ứng viên, thiếu phản hồi sau phỏng vấn

19/11/2024
Thực tập sinh bán hàng tại Hồ Chí Minh

Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)

19/11/2024
Kỹ sư điện tử tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)

Những nghề phổ biến tại Openasia Group

Bạn làm việc tại Openasia Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Openasia Group

Openasia Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo