- Theo dõi tình trạng đơn hàng từ quá trình tiếp nhận, xử lý duyệt, chuyển sang đóng gói, xuất kho giao hàng và phương thức thanh toán
- Xử lý đơn hàng theo đúng quy trình
- Hỗ trợ đặt đơn hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng cho Khách hàng
- Phối hợp các bộ phận liên quan, hỗ trợ kịp thời đảm bảo đơn hàng được xử lý nhanh và chính xác
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm khi có phát sinh
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
Các phòng ban đang tuyển dụng tại OpenCommerce Group
Marketing/ Truyền thông
Tư vấn
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Nhân sự