Các phòng ban đang tuyển dụng tại Oriental Hospitality

Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Oriental Hospitality

Cập nhật 07/10/2025 20:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Hospitality Group
Trưởng bộ phận Buồng Khách sạn O'Gallery Premier hotel & Spa
Oriental Hospitality
140 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 21/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc

· Quản lý và điều hành tất cả các công việc điều hành bộ phận buồng phòng, bao gồm phòng dành cho khách, các khu vực công cộng, và các khu vực văn phòng cụ thể khác

Nhiệm vụ và trách nhiệm cần thiết

· Giám sát nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng nhận được sự phục vụ nhanh chóng và lịch sự

· Quản lý số lượng chăn ga, giao nhận đồ giặt là với nhà cung ứng

· Kết hợp với giám sát kiểm tra chất lượng phòng khi nhân viên đã làm xong

· Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng các hóa chất sử dụng vệ sinh trong phòng tắm, phòng khách

· Lên lịch trình cho quy trình giám sát tất cả các khu vực ở buồng phòng cùng với các nhân viên giám sát khác

· Kiểm tra các khu vực dành cho khách và khu vực công cộng một cách thường xuyên để đảm bảo rằng các vật dụng, phương tiện và dụng cụ được giữ gìn sạch sẽ và ở trong điều kiện tốt

· Quản lý lịch tổng vệ sinh

· Nêu những đề xuất lên Tổng giám đốc hoặc đề ra những chỉ định đối với việc tân trang các vật dụng, phương tiện và dụng cụ, đảm bảo rằng tất cả những dụng cụ và vật dụng đều được giữ sạch và ở trong điều kiện tốt.

· Thông báo cho các phòng ban khác các vấn đề của bộ phận buồng phòng có liên quan đến họ, đặc biệt Kỹ thuật, Lễ tân

· Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp đối với trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện mạo, tư thế và đạo đức của nhân viên bộ phận buồng phòng

· Có trách nhiệm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng

· Làm việc với Cấp trên và phòng Nhân sự về các nhu cầu của việc lên kế hoạch và quản lý nhân lực

· Làm việc với Kế toán trưởng trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận

· Thực hiện bất cứ một nhiệm vụ nào khác được bổ nhiệm bởi Ban Giám đốc

Tóm tắt công việc

· Quản lý và điều hành tất cả các công việc điều hành bộ phận buồng phòng, bao gồm phòng dành cho khách, các khu vực công cộng, và các khu vực văn phòng cụ thể khác

Nhiệm vụ và trách nhiệm cần thiết

· Giám sát nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng nhận được sự phục vụ nhanh chóng và lịch sự

· Quản lý số lượng chăn ga, giao nhận đồ giặt là với nhà cung ứng

· Kết hợp với giám sát kiểm tra chất lượng phòng khi nhân viên đã làm xong

· Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng các hóa chất sử dụng vệ sinh trong phòng tắm, phòng khách

· Lên lịch trình cho quy trình giám sát tất cả các khu vực ở buồng phòng cùng với các nhân viên giám sát khác

· Kiểm tra các khu vực dành cho khách và khu vực công cộng một cách thường xuyên để đảm bảo rằng các vật dụng, phương tiện và dụng cụ được giữ gìn sạch sẽ và ở trong điều kiện tốt

· Quản lý lịch tổng vệ sinh

· Nêu những đề xuất lên Tổng giám đốc hoặc đề ra những chỉ định đối với việc tân trang các vật dụng, phương tiện và dụng cụ, đảm bảo rằng tất cả những dụng cụ và vật dụng đều được giữ sạch và ở trong điều kiện tốt.

· Thông báo cho các phòng ban khác các vấn đề của bộ phận buồng phòng có liên quan đến họ, đặc biệt Kỹ thuật, Lễ tân

· Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp đối với trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện mạo, tư thế và đạo đức của nhân viên bộ phận buồng phòng

· Có trách nhiệm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng

· Làm việc với Cấp trên và phòng Nhân sự về các nhu cầu của việc lên kế hoạch và quản lý nhân lực

· Làm việc với Kế toán trưởng trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận

· Thực hiện bất cứ một nhiệm vụ nào khác được bổ nhiệm bởi Ban Giám đốc

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn

- Phụ cấp ăn ca: 1 bữa ăn/ ngày làm việc

- Bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN theo Luật Lao động.

- Lương thưởng tháng 13, các dịp Lễ tết và các chế độ phúc lợi khác.

- Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị tri tương đương tại các Khách Sạn/ Resort 3 sao trở lên

- Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt

- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh 

- Kỹ năng gây ảnh hưởng hiệu quả, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo tốt

- Kỹ năng quản lý và phát triển con người

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin liên hệ:

Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Khách sạn O'Gallery Premier hotel & spa 122 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Gửi CV qua địa chỉ email: hrm(a móc)orientalhospitality.com.vn 

Số điện thoại: 0377551111

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Oriental Hospitality Group
Oriental Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
92 - 94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm

Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế. 
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.


Những nghề phổ biến tại Oriental Hospitality

Bạn làm việc tại Oriental Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Hospitality

Oriental Hospitality

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo