Mô tả công việc
- Làm phòng đúng theo tiêu chuẩn được đưa ra vào thông báo tất cả sự cố sảy ra trong quá trình làm việc cho giám sát ngay lập tức
- Luôn luôn giữ vệ sinh các khu vực công công thuộc tầng của mình như hành lang, thang máy, cầu thang bộ,gạt tàn đứng, cây cảnh.
- Chắc chắn khu vực mình được giao phải luôn sạch sẽ trước khi về
- Cuối ngày vệ sinh máy móc, dụng cụ làm việc , đổ đầy các loại hóa chất đã dùng hết đảm bảo rằng đúng tiêu chuẩn được đào tạo
- Có sự hiểu biết về các trang thiết bị trong khách sạn để đảm bảo không làm hỏng bất cứ thứ gì
- Báo cáo cho giám sát các vấn đề sảy ra, gợi ý và đưa ra giải pháp
- Đáp ứng ngay các yêu cầu của khách
- Ngay lập tức báo cáo với giam sát viên bất cứ hỏng hóc nào cần được sủa chữa hay sự mất mát đổ vỡ nào
- Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách, lien quan đến bộ phận
- Báo cáo đầy đủ chi tiết về đồ thất lạc của khách trong khách sạn (Lost and Found) và thông tin liên quan
- Thực hiện các công việc khác được trưởng bộ phận hoặc giám sát giao để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và sự phát triển của khách sạn
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc.
- Có chế độ khen thưởng hàng tháng tùy vào tình hình kinh doanh và thực hiện tốt công việc.
- Phụ cấp gửi xe.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Thưởng tháng thứ 13.
- Cấp phát đồng phục công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo nghiệp vụ và các kỹ năng chuyên môn cần cho công việc, phát triển bản thân.
- Nhân viên xuất sắc quý, sinh nhật tháng, tiệc nhân viên.. Các hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường.
- Hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, sạch sẽ.
- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, trung thực và hợp tác.
- Độ tuổi : 20 – 35
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ số điện thoại: 0919 662 936
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.