Các phòng ban đang tuyển dụng tại Oriental Hospitality

Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Oriental Hospitality

Cập nhật 08/12/2025 21:09
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Hospitality Group
Chuyên viên Kinh Doanh TA (TA Sales Executive)
Oriental Hospitality
141 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2023
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.

Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.

Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.

Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng

Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.

Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.

Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.

Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.

Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.

Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.

Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.

Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.

Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.

Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.

Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương : thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc.

- Có chế độ khen thưởng hàng tháng tùy vào tình hình kinh doanh và thực hiện tốt công việc.

- Phụ cấp gửi xe.

- Phụ cấp ăn trưa.

- Thưởng tháng thứ 13.

- Cấp phát đồng phục công ty.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

- Được đào tạo nghiệp vụ và các kỹ năng chuyên môn cần cho công việc, phát triển bản thân.

- Nhân viên xuất sắc quý, sinh nhật tháng, tiệc nhân viên.. Các hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường.

- Hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo quy định của nhà nước.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Sales khách sạn, dịch vụ du lịch...

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị khách sạn hoặc du lịch có am hiểu về các KS trong nước và nước ngoài

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Kỹ năng đàm phán, thương thuyết và xử lý các tình huống

- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có kiến thức cơ bản về tiêu chuẩn các khách sạn trong và ngoài nước

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin liên hệ:

Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Khách sạn The Oriental Jade, 92 -94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Gửi CV qua địa chỉ email: hrm"a móc"orientalhospitality.com.vn, Số điện thoại:  Mr. Tân HRM -0377551111

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Oriental Hospitality Group
Oriental Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
92 - 94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm

Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế. 
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.


Những nghề phổ biến tại Oriental Hospitality

Bạn làm việc tại Oriental Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Hospitality

Oriental Hospitality

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo