Các phòng ban đang tuyển dụng tại Oriental Hospitality

Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Oriental Hospitality

Cập nhật 07/10/2025 20:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Hospitality Group
FBM - Trưởng Bộ phận Ẩm thực
Oriental Hospitality
140 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 06/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh tại nhà hàng/bar theo sự phân công.
- Kiểm soát hàng hóa, cơ sở vật chất, nhân sự.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.

Công việc cụ thể:
1. Quản lý nhân sự:
- Quy mô: 20 - 40 người.
- Tham gia tuyển dụng, đánh giá nhân sự , đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng cho nhân viên phù hợp với Chuẩn năng lực.
- Xây dựng văn hóa nhà hàng phù hợp với định hướng của công ty.
- Lên lịch làm việc và điều chuyển nhân sự theo kế hoạch kinh doanh.
2. Quản lý hàng hóa, tài sản:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan, đề xuất lượng nguyên liệu cần thiết, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ tại nhà hàng.
- Quản lý quy trình bảo quản nguyên liệu theo đúng quy định của công ty.
- Kiểm soát hàng hóa tại nhà hàng, hạn chế thất thoát, hư hỏng.
- Theo dõi, quản lý, báo cáo tình trạng công cụ dụng cụ, cơ sở vật chất tại nhà hàng.
- Đề xuất sửa chữa, mua sắm công cụ dụng cụ, tài sản đảm bảo nhà hàng vận hành tối ưu.
3. Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, góp ý của khách hàng.
- Xử lý các khiếu nại về sản phẩm hoặc chất lượng dịch vụ.
4. Điều hành công việc:
- Quản lý việc đặt bàn và sắp xếp bàn.
- Quản lý việc chuẩn bị thực phẩm, dụng cụ đi kèm.
- Tổ chức các hoạt động giao nhận, mua sắm hàng hóa, nguyên vật liệu.
- Quản lý doanh thu.
5. Các yêu cầu khác:
- Xử lý tình huống phát sinh tại nhà hàng
- Linh hoạt, đề xuất nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ, hoạt động tại nhà hàng.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh, bao gồm thưởng service charge và KPIs.

- Lương tháng thứ 13

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động, được hưởng 12 ngày phép

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao

- Nghỉ 1 ngày/ tuần

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm tại một vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ.
- Có định hướng và mong muốn làm việc lâu dài trong lĩnh vực F&B.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và hoàn thiện bản thân.
- Chủ động và linh hoạt trong tổ chức công việc, ít phải giám sát.
- Tư duy tích cực, tìm ra cơ hội trong mọi thử thách, chịu được áp lực.
- Tác phong hòa nhã, thân thiện và vui vẻ.

Yêu cầu hồ sơ

Hotline: 0919662936

Khách sạn The Oriental Jade Hotel

Đ/c: 92 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Oriental Hospitality Group
Oriental Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
92 - 94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm

Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế. 
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.


Những nghề phổ biến tại Oriental Hospitality

Bạn làm việc tại Oriental Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Hospitality

Oriental Hospitality

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo