Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm điện tử, điện lạnh.
- Hỗ trợ tiếp nhận xử lý, trả lời email, hotline, fanpage, chat cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
- Tuổi: 20 - 30 tuổi
- Kinh nghiệm từ 3 - 6 tháng trở lên về dịch vụ khách hàng; CSKH, bán hàng, tư vấn, xử lý khiếu nại, telesales,...
- Giao tiếp tốt, không giọng địa phương
- Đáp ứng được thời gian xoay ca
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng 6.400.000đ + thưởng hiệu suất công việc lên đến 1.500.000 + phụ cấp ca đêm + phụ cấp gửi xe
-
Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép năm
-
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết, các hoạt động team building hàng năm
-
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
Với phương châm “Trị liệu từ tâm”, Osum Spa chọn cho mình một phong cách “tối giản” tới mức tinh tế, đậm nét chấm phá của xử sở Phù Tang nhưng vẫn đảm bảo nét sang trọng, thân thiện và gần gũi với tự nhiên… cho khách hàng những khoảng không gian thư giãn và dưỡng sinh tuyệt vời.
Bên cạnh đó là những liệu trình dưỡng sinh khoa học với “công thức” trị liệu cổ truyền từ Nhật Bản cùng phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng theo từng thể trạng của khách hàng, giúp tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và thư giãn.