Các ca làm việc
Mô tả công việc
- Nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng
- Hỗ trợ, ghi nhận thắc mắc của khách hàng khi sử dụng Sản phẩm – Dịch vụ của công ty
- Công việc sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu làm được 30h/tuần
- Giọng nói dễ nghe
- Có khả năng giao tiếp, siêng năng, trung thực, có chí cầu tiến trong công việc.
- Có máy tính xách tay
- Ưu tiên Chuyên ngành CNTT
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00 hoặc 13h00 - 17h00.
- Mức lương: Tính theo giờ 22.500đ/h. (Được xét tăng lương theo quy định công ty).
- Được đào tạo sản phẩm, am hiểu sản phẩm theo quy chuẩn Công ty
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức CSKH
- Được cân nhắc trở thành nhân viên chính thức nếu kết quả công việc tốt.
Với phương châm “Trị liệu từ tâm”, Osum Spa chọn cho mình một phong cách “tối giản” tới mức tinh tế, đậm nét chấm phá của xử sở Phù Tang nhưng vẫn đảm bảo nét sang trọng, thân thiện và gần gũi với tự nhiên… cho khách hàng những khoảng không gian thư giãn và dưỡng sinh tuyệt vời.
Bên cạnh đó là những liệu trình dưỡng sinh khoa học với “công thức” trị liệu cổ truyền từ Nhật Bản cùng phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng theo từng thể trạng của khách hàng, giúp tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và thư giãn.