Mô tả công việc
- Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến.
- Trả lời những thắc mắc và giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để xin ý kiến, thông tin khi họ trải nghiệm sản phẩm để cải tiến sản phẩm và nâng cấp dịch vụ của công ty.
- Thu thập thông tin khách hàng để cập nhật dữ liệu khách hàng.
- Hỗ trợ đặt đơn hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi trả hàng( nếu có)
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh , sale admin để thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho công ty.
- Tuân thủ quy trình, các chính sách của doanh nghiệp.
- Đo lường mức độ hài lòng của khách thông qua sử dụng sản phẩm. Từ đó đề xuất các kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Có Kpi nhẹ nhàng, giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng có sẵn, giữ doanh số và khai thác thêm doanh số của khách có sẵn của công ty.
- Làm 1 số công việc khác do cấp trên yêu cầu và phân công.
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 1 bạn (yc nữ), độ tuổi 20-30 tuổi.
- Yêu cầu: Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, hướng ngoại.
- Chuyên nghiệp trong công việc
Quyền lợi được hưởng
MỨC LƯƠNG: 8.000.000 -10.000.000/ tháng
QUYỀN LỢI:
-Phụ cấp tiền cơm hằng tháng, xăng xe, thưởng doanh số công ty.
-Được tham gia BHXH,BHTN,BHYT sau khi kí hợp đồng
-Được hưởng các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Lương tháng 13, Thưởng Lễ Tết, Sinh Nhật, Hiếu Hỷ,Thâm niên, Du lịch thường niên, xét tăng lương hàng năm
Với phương châm “Trị liệu từ tâm”, Osum Spa chọn cho mình một phong cách “tối giản” tới mức tinh tế, đậm nét chấm phá của xử sở Phù Tang nhưng vẫn đảm bảo nét sang trọng, thân thiện và gần gũi với tự nhiên… cho khách hàng những khoảng không gian thư giãn và dưỡng sinh tuyệt vời.
Bên cạnh đó là những liệu trình dưỡng sinh khoa học với “công thức” trị liệu cổ truyền từ Nhật Bản cùng phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng theo từng thể trạng của khách hàng, giúp tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và thư giãn.