Mô tả công việc
- Tổ chức các chương trình khảo sát định kỳ để đánh giá mức hài lòng của KH
- Nhập liệu khách hàng lên phần mềm quản lý khách hàng đảm bảo đúng thông tin và lên kế hoạch treo tháo thiết bị đo đếm đúng tiến độ ký kết với KH
- Tính toán hóa đơn, kiểm soát các số liệu về tiền điện nước hằng tháng
- Tiếp nhận và nhận thông tin KH trên HĐMB điện nước đảm bảo đúng số liệu với đơn đề nghị cấp đoeẹn và công suất/mục đích sử dụng điện của khách hàng
- Kiểm tra áp giá sử dụng điện nước của khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng mua bán điện/nước
- Tiếp nhận các kiến nghị và phương án trả lời khách hàng đảm bảo giữ uy tín và hình ảnh cho công ty. Phối hợp bộ phận kỹ thuật và kế toán giải quyết khiếu nại liên quan đến việc sử dụng điện, tiền điện phát sinh cao và xử lý sự cố
- Phối hợp các BQL vận hành tòa nhà ký kết HĐMB điện/nước và kiểm soát chất lượng hồ sơ KH cung cấp
Phúc lợi:
- Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, các ngày lễ trong năm...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Dải lương: 10- 14tr gross
- Địa điểm làm việc: Số 3 Đặng Thái Thân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Chương trình ưu đãi dành cho CBNV Tập đoàn
Yêu cầu công việc
- Khả năng học hỏi tốt, có nhiều cơ hội đào tạo nghiệp vụ
- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo. Tin học văn phòng khá
- Có 3 năm kinh nghiệm làm vị trí chăm sóc khách hàng/hỗ trợ kinh doanh/kinh doanh. Có hiểu biết về nghành bán lẻ điện là lợi thế
- Bằng đại học/cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh, kỹ sư điện...
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Du lịch nước ngoài, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 01:20:02
Với phương châm “Trị liệu từ tâm”, Osum Spa chọn cho mình một phong cách “tối giản” tới mức tinh tế, đậm nét chấm phá của xử sở Phù Tang nhưng vẫn đảm bảo nét sang trọng, thân thiện và gần gũi với tự nhiên… cho khách hàng những khoảng không gian thư giãn và dưỡng sinh tuyệt vời.
Bên cạnh đó là những liệu trình dưỡng sinh khoa học với “công thức” trị liệu cổ truyền từ Nhật Bản cùng phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng theo từng thể trạng của khách hàng, giúp tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và thư giãn.