Mô tả công việc
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Report immediately serious cases/ inconstant situations.
Working Time: Rotating Day- Night shift (once per month), 2 days off per week, arranged by team leaders.
- Night Shift: 19:00 – 4:00; 20:00 – 5:00; 21:00 – 6:00; 22:00 – 7:00.
- Day Shift: 7:00 – 16:00; 9:00 – 18:00; 12:00 – 21:00; 13:00 – 22:00.
- Báo cáo ngay lập tức các trường hợp nghiệm trọng/tình huống mâu thuẫn.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Chủ động cập nhật thông tin và kiến thức về dịch vụ khách hàng.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
Thời gian làm việc: Xoay ca theo tháng Ngày- Đêm (1 tháng/lần), 5 buổi/tuần, off 2 ngày bất kỳ.
- Ca ngày: 7:00 – 16:00; 9:00 – 18:00; 12:00 – 21:00; 13:00 – 22:00.
- Ca đêm: 19:00 – 4:00; 20:00 – 5:00; 21:00 – 6:00; 22:00 – 7:00.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-06 22:55:04
Với phương châm “Trị liệu từ tâm”, Osum Spa chọn cho mình một phong cách “tối giản” tới mức tinh tế, đậm nét chấm phá của xử sở Phù Tang nhưng vẫn đảm bảo nét sang trọng, thân thiện và gần gũi với tự nhiên… cho khách hàng những khoảng không gian thư giãn và dưỡng sinh tuyệt vời.
Bên cạnh đó là những liệu trình dưỡng sinh khoa học với “công thức” trị liệu cổ truyền từ Nhật Bản cùng phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng theo từng thể trạng của khách hàng, giúp tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và thư giãn.