Mô tả công việc
Tư vấn, chăm sóc khách hàng:
- Tư vấn cho khách hàng về Trang sức Kim cương, các chính sách và chương trình khuyến mãi nếu có.
- Tiếp nhận các yêu cầu tư vấn và đặt hàng từ Facebook, Website, Instagram, Zalo, fanpage... của công ty qua laptop
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến bảo hành và dịch vụ sau mua hàng nếu có
- Theo dõi tiến độ đơn hàng và giao nhận sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 19 - 25 tuổi
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng
- Có trách nhiệm với công việc được giao. Vui vẻ, hòa đồng
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục tốt, xử lý tình huống hội thoại linh hoạt
- Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm và gắn bó với công việc;
- Biết sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)
- Cửa hàng làm ca cố định: ca sáng: 8h30 – 17h30 hoặc ca chiều13h00 - 20h30 từ Thứ 2 – Chủ nhật (tuần nghỉ 1 ngày)
- TTTM xoay ca: ca sáng: 09h00 – 16h00 ca chiều 15h00 – 22h00
Từ Thứ 2 – Chủ nhật (tuần nghỉ 1 ngày)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 9tr – 10tr + KPI (Trung bình từ 12-20 triệu)
(lương cứng không ảnh hưởng đến việc chạy KPI)
- Thưởng quý và thưởng Tháng 13 tương xứng năng lực và hiệu quả làm việc
- Được xét tăng lương quý 1 hằng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung và năng động
- Cơ hội thăng tiến cao, được tham gia các khóa đào tạo bồi dưỡng kiến thức và kinh nghiệm
- Tham gia BHXH-BHYT-BHTN sau thời gian thử việc và ký hợp đồng chính thức.
Với phương châm “Trị liệu từ tâm”, Osum Spa chọn cho mình một phong cách “tối giản” tới mức tinh tế, đậm nét chấm phá của xử sở Phù Tang nhưng vẫn đảm bảo nét sang trọng, thân thiện và gần gũi với tự nhiên… cho khách hàng những khoảng không gian thư giãn và dưỡng sinh tuyệt vời.
Bên cạnh đó là những liệu trình dưỡng sinh khoa học với “công thức” trị liệu cổ truyền từ Nhật Bản cùng phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng theo từng thể trạng của khách hàng, giúp tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và thư giãn.