Mô tả công việc
+ Theo dõi và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả.
+ Thực hiện theo dõi và xử lý các nghiệp vụ thu chi, tiền mặt và tiền gửi ngân hàng.
+ Xuất hóa đơn GTGT, lập các báo cáo thuế theo quý và năm, theo dõi quản lý dòng tiền.
+ Chuẩn bị các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
+ Hỗ trợ một số công việc về hành chính và nhân sự như tính lương, soạn thảo và kiểm tra các điều khoản thanh toán của hợp đồng, v.v... theo yêu cầu, chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
+ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp.
+ Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán.
+ Có kinh nghiệm xuất dữ liệu từ hệ thống POS.
+ Có khả năng làm việc độc lập.
+ Cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
+ Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp được tiếng Anh.
CV
Quyền lợi được hưởng
+ Lương tháng 13
+ Tham gia bảo hiểm bắt buộc theo quy định
+ Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
Pacific Cross Việt Nam là Nhà quản lý bảo hiểm hàng đầu, chuyên về bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm du lịch cho cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi thuộc tập đoàn đa công ty Pacific Cross với các công ty hoạt động tại Hồng Kông, Phi-líp-pin, In-đô-nê-xia và Thái Lan. Tập đoàn chúng tôi có bề dày kinh nghiệm trên 60 năm trong lĩnh vực bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm du lịch cho những người sinh sống và làm việc tại châu Á. Chúng tôi là sức mạnh giúp bạn vững tin cùng bảo hiểm nhờ vào các chính sách và hệ thống chi trả yêu cầu bồi thường hiện đại, hiệu quả và minh bạch, các nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cộng với nhiều năm am hiểu châu Á của chúng tôi. Pacific Cross hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm du lịch được yêu thích tại Việt Nam. Lợi thế cạnh tranh của chúng tôi là thiết kế và quản lý các chương trình bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm du lịch hiện đại nhất cho những người đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.