Việc làm Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long
Customer Service Staff (thời vụ 6 tháng)
Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Working location: Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Lô 5-7-9, đường số 8, KCN Tân Tạo, Bình Tân

Purpose of Position:

- Nhận điện thoại của khách hàng

- Xử lý đơn hàng và phản hồi khách hàng những thắc mắc, khiếu nại…

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo những vấn đề phát sinh được xử lý thích hợp dựa trên những qui định của công ty

Responsibilities

- Nhận điện thoại của khách hàng và xử lý đơn hàng:

  • Nhận điện thoại bao gồm đơn đặt hàng của khách hàng, những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và ghi chú lại một cách hợp lý
  • Trả lời những thắc mắc và giải quyết những khiếu nại trong khả năng cho phép ( ví dụ: trả lời khách hàng về những chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, tình trạng đơn hàng….)
  • Chuyển tất cả những vấn đề không nằm trong khả năng giải quyết đến những bộ phận liên quan để đảm bảo tất cả những khiếu nại của khách hàng được phản hồi một cách hợp lý
  • Đảm bảo tất cả những bước kiểm tra cần thiết cho tất cả đơn hàng được thực hiện trước khi nhập và xử lý đơn hàng
  • Phối hợp với tất cả bộ phận liên quan, nhà sản xuất để kiểm tra và xác nhận những đơn hàng bất thường
  • Xử lý, nhập tất cả những đơn đặt hàng nhận từ những nguồn khác nhau vào hệ thống
  • Liên lạc với khách hàng thông báo những đơn hàng chờ để xử lý đơn hàng chờ đúng với xác nhận của khách hang

- Tập hợp số liệu từ các báo cáo, phân tích và chuẩn bị biểu đồ, trình chiếu trên slide bằng Power Point.

- Lưu hồ sơ ( đơn hàng, báo cáo, …) theo SOP

- Thực hiện những nhiệm vụ được Giám sát phân công ( ví dụ: kế hoạch dự phòng, làm báo cáo số liệu…)

- Tham dự các khóa huấn luyện cần thiết của công ty

- Tham dự các cuộc họp của bộ phận và của công ty

- Tuân thủ nghiêm chỉnh nội quy của công ty

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên 

Kinh nghiệm 2 đến 3 năm trở lên trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng/Tổng đài

Hiểu biết phân tích cơ sở dữ liệu

Hiểu biết về hệ thống xử lý đơn hàng SAP

Thái độ làm việc tích cực

- Giải quyết, xử lý vấn đề công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long
Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa tháp VCCI, số 9 phố Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long, thuộc Công ty Cổ phần Y tế Hoàng Long, được thành lập vào tháng 3 năm 2013, và là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Hà Nội. Với chuyên môn sâu về tiêu hóa, gan mật, phòng khám đã trở thành địa chỉ tin cậy trong cộng đồng.
Với triết lý "Sức khỏe là nguồn gốc của hạnh phúc", Công ty luôn đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu với cam kết mang đến những trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất. Sở hữu một phòng khám đa khoa chuyên sâu về tiêu hóa, công ty được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại và có đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao để đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho khách hàng.
Tại phòng khám, bệnh nhân có thể được khám và chữa trị các bệnh lý tiêu hóa, gan mật và các bệnh lý nội khoa khác. Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, trách nhiệm là các Giáo sư, Phó Giáo Sư, Bác sĩ chuyên khoa II, Bác sĩ chuyên khoa I với nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý nội khoa nói chung và bệnh lý hệ tiêu hóa nói riêng. Bên cạnh đó phòng khám còn có đội ngũ y tá, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nhiệt huyết với nghề, có tinh thần trách nhiệm cao trong việc phục vụ người bệnh. Phòng khám luôn đề cao chất lượng dịch vụ và tiến hành đào tạo chuyên môn cho đội ngũ y tế để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Với cam kết chăm sóc sức khỏe tận tình, hiệu quả và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Phòng khám đa khoa Hoàng Long (thuộc công ty Cổ phần Y tế Hoàng Long) đã và đang trở thành địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam

Những nghề phổ biến tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long

Bạn làm việc tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long

Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long

Click để đánh giá