Việc làm Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long
Call Center - Quality Assurance ( Customer Service Qa)
Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 983 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Establish and refine internal standards for support and call center quality assurance.
Review a selection of support agents' interactions across various channels (calls, emails, chats, etc.).
Evaluate support engagements against predetermined quality benchmarks.
Analyze customer service metrics (e.g., CSAT, FRT, IQS) and their correlation with support team performance.
Devise strategies to enhance support KPIs.
Identify training and onboarding needs and spearhead relevant initiatives.
Monitor customer service performance at both individual agent and team levels.
Generate comprehensive reports reflecting support performance.
Communicate support team performance findings to upper management.
Foster a positive team culture.
Prepare weekly and monthly reports.
Establish and refine internal standards for support and call center quality assurance.
Review a selection of support agents' interactions across various channels (calls, emails, chats, etc.).
Evaluate support engagements against predetermined quality benchmarks.
Analyze customer service metrics (e.g., CSAT, FRT, IQS) and their correlation with support team performance.
Devise strategies to enhance support KPIs.
Identify training and onboarding needs and spearhead relevant initiatives.
Monitor customer service performance at both individual agent and team levels.
Generate comprehensive reports reflecting support performance.
Communicate support team performance findings to upper management.
Foster a positive team culture.
Prepare weekly and monthly reports.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Prior minimum 2 years experience in customer service roles in Quality Assurance (QA), Call Center, or Customer Service, preferably within the Electronics or Electrical industry.
Demonstrated proficiency in analytical abilities.
Practical experience in quality assurance procedures.
Strong interpersonal skills, including adeptness in deliveringconstructive feedback.
Problem-solving acumen to devise impactful strategies for enhancingsupport quality.
Fluency in English or Chinese (Mandarine)
Work Schedule: 6 days per week.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long
Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa tháp VCCI, số 9 phố Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long, thuộc Công ty Cổ phần Y tế Hoàng Long, được thành lập vào tháng 3 năm 2013, và là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Hà Nội. Với chuyên môn sâu về tiêu hóa, gan mật, phòng khám đã trở thành địa chỉ tin cậy trong cộng đồng.
Với triết lý "Sức khỏe là nguồn gốc của hạnh phúc", Công ty luôn đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu với cam kết mang đến những trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất. Sở hữu một phòng khám đa khoa chuyên sâu về tiêu hóa, công ty được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại và có đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao để đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho khách hàng.
Tại phòng khám, bệnh nhân có thể được khám và chữa trị các bệnh lý tiêu hóa, gan mật và các bệnh lý nội khoa khác. Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, trách nhiệm là các Giáo sư, Phó Giáo Sư, Bác sĩ chuyên khoa II, Bác sĩ chuyên khoa I với nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý nội khoa nói chung và bệnh lý hệ tiêu hóa nói riêng. Bên cạnh đó phòng khám còn có đội ngũ y tá, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nhiệt huyết với nghề, có tinh thần trách nhiệm cao trong việc phục vụ người bệnh. Phòng khám luôn đề cao chất lượng dịch vụ và tiến hành đào tạo chuyên môn cho đội ngũ y tế để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Với cam kết chăm sóc sức khỏe tận tình, hiệu quả và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Phòng khám đa khoa Hoàng Long (thuộc công ty Cổ phần Y tế Hoàng Long) đã và đang trở thành địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam

Những nghề phổ biến tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long

Bạn làm việc tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long

Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long

Click để đánh giá