Việc làm Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long
Guest Service Manager - Thuan An, Binh Duong
Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Thủ Đức - TP HCM, Quận Gò Vấp - TP HCM, Quận Bình Thạnh - TP HCM

Mô tả công việc

We are looking for a qualified and talented person to fill in the above-mentioned position with work details as follows:

Accountable for the the effective and efficient daily operations of the Front Desk and Lobby areas.

1. Supervise and monitor all front office operations.

2. Responsible in the setting up of the Front Office Manager’s Log Book, follow –up Book and Diary and to report all unusual events to the Operation Manager.

3. To ensure there is close co-ordination with all sections of the Front Office and all departments of the company.

4. Responsible in the handling of the Emergency Key and the Master Key.

5. To carry out all emergency procedures and to co-ordinate closely with the Security Department.

6. To improve on guest service standards.

7. Responsible for the arrival and departure arrangement and handling of all long staying and VIP guests.

8. To monitor closely guest’s room folio high balance daily to prevent losses by the company.

9. To maintain strict control on the operations of the computer systems and peripherals.

10. To perform any other duties as required by the Operations Manager or the Management.

11. On–job-training or /and organize monthly training for staff on specific areas need to be improved.

12. Perform as “Manager on Duty” when assigned.

13. The employee must be in line with ISO 14000.

Quyền lợi được hưởng

Besides basic salary, candidate will be eligible for more benefits as below :

- Monthly service charge (after probation)

- Meal allowance and monthly travel allowance

- Health care Insurance (company paid all the cost)

- Participating job training , skill training and company staff activities.

- Full Insurance policy per current labor law.

- Other benefits per Vietnam labor law.

Yêu cầu công việc

Qualifications: Degree in hotel management.

Experience: At least 5 years relevant experience in the hospitality industry (with 2 years in managerial position).

Core competencies: Must be PC knowledgeable as well as Fidelio. (skills, knowledge) Possess Public Relations, negotiation, and presentation skills. Must be customer oriented and able to train, instruct and lead a team of Front Office staff.

Personal Attributes: Possess good communication and human relation skills. Pleasant personality and service oriented attitude. Able to work well under pressure and possess problem solving skills.

Yêu cầu hồ sơ

Please send your resume though Hoteljob.vn.

Please help note that the application with no response received within 3 weeks in considered as there is no vacancy at The Ascott currently matching with your profile. However, we will keep your resume in our database and may consider for other suitable opening positions in future.

Khu vực
Báo cáo

Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long
Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa tháp VCCI, số 9 phố Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long, thuộc Công ty Cổ phần Y tế Hoàng Long, được thành lập vào tháng 3 năm 2013, và là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Hà Nội. Với chuyên môn sâu về tiêu hóa, gan mật, phòng khám đã trở thành địa chỉ tin cậy trong cộng đồng.
Với triết lý "Sức khỏe là nguồn gốc của hạnh phúc", Công ty luôn đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu với cam kết mang đến những trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất. Sở hữu một phòng khám đa khoa chuyên sâu về tiêu hóa, công ty được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại và có đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao để đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho khách hàng.
Tại phòng khám, bệnh nhân có thể được khám và chữa trị các bệnh lý tiêu hóa, gan mật và các bệnh lý nội khoa khác. Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, trách nhiệm là các Giáo sư, Phó Giáo Sư, Bác sĩ chuyên khoa II, Bác sĩ chuyên khoa I với nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý nội khoa nói chung và bệnh lý hệ tiêu hóa nói riêng. Bên cạnh đó phòng khám còn có đội ngũ y tá, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nhiệt huyết với nghề, có tinh thần trách nhiệm cao trong việc phục vụ người bệnh. Phòng khám luôn đề cao chất lượng dịch vụ và tiến hành đào tạo chuyên môn cho đội ngũ y tế để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Với cam kết chăm sóc sức khỏe tận tình, hiệu quả và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Phòng khám đa khoa Hoàng Long (thuộc công ty Cổ phần Y tế Hoàng Long) đã và đang trở thành địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam

Những nghề phổ biến tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long

Bạn làm việc tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long

Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long

Click để đánh giá