Việc làm Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long
Chuyên viên Dịch vụ Hỗ trợ khách hàng CNTT
Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT.
Thực hiện hỗ trợ tìm lỗi, đưa ra giải pháp và tiến hành hỗ trợ cho người dùng và chuyển tiếp các yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật chuyên trách trong trường hợp nằm ngoài phân quyền thực hiện hoặc ngoài khả năng xử lý.
Ghi nhận, theo dõi trạng thái toàn bộ tiến trình hỗ trợ và thực hiện phản hồi thông tin cho Người dùng cho tới khi đạt được sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ.
Trực hỗ trợ cho tới khi hệ thống chạy khóa sổ cuối ngày (COB) theo phân công của quản lý trực tiếp theo từng thời kỳ.
Tạo lập các tài liệu hướng dẫn sử dụng, xuất bản bản tin công nghệ định kỳ và cập nhật hệ thống các câu hỏi hỗ trợ trong hệ thống Knowledge Base.
Đảm bảo các công tác hỗ trợ người dùng được thự hiện theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết SLA cam kết theo từng thời kỳ.
Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối CN, tuân thủ kỷ luật, nội quy của Công ty và Pháp luật có liên quan.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ KH CNTT
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT.
Thực hiện hỗ trợ tìm lỗi, đưa ra giải pháp và tiến hành hỗ trợ cho người dùng và chuyển tiếp các yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật chuyên trách trong trường hợp nằm ngoài phân quyền thực hiện hoặc ngoài khả năng xử lý.
Ghi nhận, theo dõi trạng thái toàn bộ tiến trình hỗ trợ và thực hiện phản hồi thông tin cho Người dùng cho tới khi đạt được sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ.
Trực hỗ trợ cho tới khi hệ thống chạy khóa sổ cuối ngày (COB) theo phân công của quản lý trực tiếp theo từng thời kỳ.
Tạo lập các tài liệu hướng dẫn sử dụng, xuất bản bản tin công nghệ định kỳ và cập nhật hệ thống các câu hỏi hỗ trợ trong hệ thống Knowledge Base.
Đảm bảo các công tác hỗ trợ người dùng được thự hiện theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết SLA cam kết theo từng thời kỳ.
Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối CN, tuân thủ kỷ luật, nội quy của Công ty và Pháp luật có liên quan.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ KH CNTT
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các ngành khác liên quan
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng, ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ngân hàng, tài chính, chứng khoán,...
Có kiến thức cơ bản của các ngành thuộc lĩnh vực CNTT: Kĩ thuật Mạng, Công nghệ Phần mềm, Hệ thống Thông tin Quản lý...Ưu tiên ứng viên có hiểu biết cơ bản về nghiệp vụ T24, ITIL...
Giao thiệp tốt qua điện thoại (không nói ngọng), chat, email...Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long
Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa tháp VCCI, số 9 phố Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Phòng khám Đa khoa Hoàng Long, thuộc Công ty Cổ phần Y tế Hoàng Long, được thành lập vào tháng 3 năm 2013, và là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Hà Nội. Với chuyên môn sâu về tiêu hóa, gan mật, phòng khám đã trở thành địa chỉ tin cậy trong cộng đồng.
Với triết lý "Sức khỏe là nguồn gốc của hạnh phúc", Công ty luôn đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu với cam kết mang đến những trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất. Sở hữu một phòng khám đa khoa chuyên sâu về tiêu hóa, công ty được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại và có đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao để đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho khách hàng.
Tại phòng khám, bệnh nhân có thể được khám và chữa trị các bệnh lý tiêu hóa, gan mật và các bệnh lý nội khoa khác. Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, trách nhiệm là các Giáo sư, Phó Giáo Sư, Bác sĩ chuyên khoa II, Bác sĩ chuyên khoa I với nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý nội khoa nói chung và bệnh lý hệ tiêu hóa nói riêng. Bên cạnh đó phòng khám còn có đội ngũ y tá, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nhiệt huyết với nghề, có tinh thần trách nhiệm cao trong việc phục vụ người bệnh. Phòng khám luôn đề cao chất lượng dịch vụ và tiến hành đào tạo chuyên môn cho đội ngũ y tế để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Với cam kết chăm sóc sức khỏe tận tình, hiệu quả và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Phòng khám đa khoa Hoàng Long (thuộc công ty Cổ phần Y tế Hoàng Long) đã và đang trở thành địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam

Những nghề phổ biến tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long

Bạn làm việc tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long

Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long

Click để đánh giá