Mô tả công việc
- Xây dựng đội ngũ: Tuyển dụng, huấn luyện và quản lý đội ngũ marketing và thiết kế để đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu công việc và mục tiêu chiến lược của Vplay.
- Lập kế hoạch marketing tổng thể khối Game: Thiết kế và phát triển các kế hoạch marketing chi tiết cho từng dự án game, từ việc xác định mục tiêu, chiến lược tới việc phân bổ nguồn lực và ngân sách.
- Nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước, bắt kịp xu hướng, chủ trì và xây dựng các chiến dịch marketing sáng tạo, thử nghiệm cách làm mới để xây dựng thương hiệu ấn tượng cho sản phẩm
- Triển khai và quản lý chiến dịch: Thực hiện các hạng mục đã được phê duyệt trong kế hoạch marketing tổng thể, theo dõi, đánh giá và điều chỉnh chiến dịch để đạt hiệu quả cao nhất.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường game: Thực hiện các nghiên cứu và phân tích sâu về thị trường, hành vi người tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh để đưa ra những chiến lược marketing phù hợp và cạnh tranh.
- Kết nối và tối ưu hóa: Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận nội bộ để tối ưu hóa chi phí và đảm bảo sự thông suốt trong quy trình làm việc, từ phát triển sản phẩm đến tiếp thị và bán hàng.
- Xây dựng quan hệ đối tác: Tìm kiếm, thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác bên ngoài, bao gồm các nền tảng quảng cáo, KOLs, và các đối tác chiến lược khác để mở rộng phạm vi tiếp cận và tối ưu hóa chiến dịch marketing.
- Quản lý hợp đồng và tài chính: Quản lý các hợp đồng marketing, giám sát quy trình thanh toán và giải ngân để đảm bảo tuân thủ ngân sách và các quy định tài chính của công ty.
- Phát triển công cụ theo dõi và công nghệ mới: Tham gia vào việc xây dựng và cải tiến các công cụ tracking, áp dụng các công nghệ mới và tiên tiến để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch marketing và đánh giá chính xác kết quả.
- Luôn cập nhật các xu hướng và công nghệ mới trong lĩnh vực game marketing
- Đề xuất và triển khai kỹ thuật công nghệ các ý tưởng sáng tạo để nâng cao hiệu quả và tính cạnh tranh của các chiến dịch.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học
- Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành game, am hiểu về digital marketing, đặc biệt là user acquisition marketing và branding marketing
- Đã từng triển khai các dự án có ngân sách lớn.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có kỹ năng quản lý và giao tiếp tốt.Có khả năng đối diện với khối lượng công việc lớn và áp lực công việc cao.
- Năng động, tích cực trong việc tìm kiếm và thực hiện các ý tưởng marketing mới
- Thời gian làm việc : 8h00 – 17h00, 5 ngày trong tuần. Nghỉ ngày T7, CN và các ngày lễ, tết;
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (Upto 2000$).
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật (BHXH, BHYT, các ngày nghỉ lễ, nghỉ phép, thai sản...). Các chính sách hiếu, hỷ, nghỉ phép 12 ngày/năm, 2 năm làm việc cộng thêm 1 ngày phép
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện 24/7, khám sức khỏe định kỳ hàng năm gói Premium, Du lịch resort 5 sao
- Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu của Việt Nam
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội tiếp cận các công nghệ, kiến thức mới và làm việc cùng các chuyên gia nhiều kinh nghiệm
- Môi trường trẻ trung năng động, đồng nghiệp thân thiện; Du lịch và teambuilding hàng năm
- Các sự kiện nội bộ đa dạng
- Được cung cấp phương tiện làm việc hiện đại máy tính cấu hình cao.
Rocket Internet, vườn ươm lớn nhất châu Âu có trụ sở chính tại Berlin, đặt mục tiêu thiết lập thành công các mô hình đầy hứa hẹn trong lĩnh vực internet. Trong vài năm qua, chúng tôi đã trở thành đối tác mạnh mẽ của nhiều công ty thành công để hỗ trợ họ bằng chuyên môn trực tuyến, mạng lưới liên hệ và vốn tuyệt vời của chúng tôi. Một số dự án nổi tiếng nhất của chúng tôi bao gồm Groupon, Zalando, Wimdu và eDarling.
Review Rocket Internet
Đội ngũ phát triển nhanh, đầy thử thách, thân thiện
Bạn có được những kinh nghiệm vô giá trong việc mở rộng quy mô công ty trong một khoảng thời gian ngắn
Môi trường chuyển động rất nhanh, nhiều trách nhiệm và tự do, đường cong học tập dốc, làm việc về chiến lược cũng như hoạt động