Mô tả công việc
Bảo quản, chăm sóc hàng hóa, vật dụng, chứng từ tại cửa hàng;
Thực hiện các thủ tục thanh toán tại cửa hàng, soạn đơn hàng online;
Giới thiệu cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng;
Trưng bày, sắp xếp sản phẩm hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ, thu hút sự chý ý của khách hàng;
Tư vấn; hỗ trợ khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp;.
Giữ vệ sinh quầy kệ, khu vực bán hàng, khu vực kho luôn được sạch sẽ, tươm tất;
Địa điểm làm việc:
5A- 6A Chung cư Lideco Hạ Long, đường Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
268 Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
194 Lương Ngọc Quyến, Phường Quang Trung, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
40 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
122- 124 Trần Hưng Đạo, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
276- 278 Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Yêu cầu công việc
Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Tin học cơ bản,…
Tốt nghiệp THPT trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm;
Có thể làm việc linh hoạt theo ca, không vướng lịch học, chấp nhận luân chuyển chi nhánh khi được yêu cầu;
Có kiến thức về ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc da;
Có kỹ năng quản lý thời gian tốt, làm việc nhóm, xử lý tình huống;
Nữ, tuổi từ 18 – 26 tuổi, ngoại hình dễ nhìn;
Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng;
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, có cơ hội phát triển và thăng tiến cao.
Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị, công cụ dụng cụ miễn phí;
Tham gia BHXH, phép năm, lương tháng 13, phụ cấp cơm, gửi xe theo qui định công ty;
Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty và các nhãn hàng Mỹ phẩm nổi tiếng tổ chức;
Thu nhập: từ 07 – 10tr/tháng;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 02:45:02
SÀI GÒN FORD - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Hiện nay Sài Gòn Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Explorer và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Sài Gòn Ford sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1903: Henry Ford hợp tác với 11 nhà đầu tư khác thành lập Ford Motor Company. Chiếc Ford Model A đầu tiên được giới thiệu.
- 1903 - 1908: Ford đã sản xuất các Model A, B, C, F, K, N, R và S. Mỗi mẫu xe đều có hàng trăm đến vài nghìn chiếc được bán ra mỗi năm.
- 1908: Ford Model T được giới thiệu và trở thành mẫu xe thành công nhất thời điểm bấy giờ. 15 triệu chiếc được bán ra từ năm 1908 cho đến năm 1927.
- 1911: Ford mở nhà máy đầu tiên ở ngoài khu vực Bắc Mỹ với điểm đặt chân tại Manchester, Anh.
- 1912: Ford Motor Company định hình được logo chính thức cho hãng là một vòng tròn hình elip bao quanh chữ Ford.
- 1913: "Dây chuyền sản xuất ô tô" đầu tiên được thiết kế và giới thiệu bởi kỹ sư William C.Klann, giúp tăng tốc độ lắp ráp chiếc Ford T nhanh hơn 8 lần.
- 1925: Ford giới thiệu chiếc Ford Tri-Motor, chiếc máy bay dân dụng đầu tiên.
- Năm 2015 đánh dấu một cột mốc lịch sử của Ford Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển tại thị trường đầy tiềm năm này thuộc khu vực Đông Nam Á. Hãng xe Mỹ cũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì cho những đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển kinh tế, xã hội trong suốt những năm qua. Trong hơn 20 năm qua, Ford Việt Nam (FVL) đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được cảm tình, sự tin yêu của khách hàng với các sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng xe bán tải Ford Ranger, mẫu Urban SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport.
Mission
Ford định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.