Việc làm Straumann

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Straumann Group
Chuyên viên cao cấp ALM
Straumann
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Nhiệm vụ, trách nhiệm chính:
Hoạt động hỗ trợ ALCO
Thực hiện báo cáo trong Hệ thống Báo cáo ALCO và các yêu cầu, chỉ đạo của ALCO định kỳ (hàng tháng).
Tổng hợp báo cáo ALCO từ các đơn vị khác định kỳ (hàng tháng).
Thư ký ALCO (Đánh giá và lấy ý kiến các thành viên về các đề xuất/trình bày phải được Hội đồng thông qua; Thư ký các cuộc họp; Soạn thảo và trình các Nghị quyết Hội đồng ký) định kỳ (tháng)/Khi có yêu cầu, đề xuất phải thông qua ALCO.
Quản lý tài sản và nợ phải trả:
Theo dõi, đánh giá, báo cáo cân đối tài sản - nợ phải trả (thành phần theo tài sản vay, đầu tư, tài sản khác, tổng hợp tài sản không sinh lời; Nợ phải trả và vốn chủ sở hữu... theo số dư, tỷ trọng, thu nhập & chi phí bình quân) định kỳ (tháng).
Theo dõi dòng tiền vào ra, dòng tiền đến hạn định kỳ (monthly).
Kế hoạch thanh khoản định kỳ (monthly).
Báo cáo Đánh giá tình hình thanh khoản định kỳ (tháng/quý/năm)/Ngay khi có biến động lớn.
Báo cáo Cảnh báo sớm thanh khoản định kỳ (hàng ngày/quý).
Đề xuất chiến lược quản lý Bảng cân đối kế toán hiệu quả nhằm đảm bảo cân đối thanh khoản và hiệu quả sử dụng vốn tối ưu, định kỳ (hàng tháng)/Khi có yêu cầu phát sinh theo chỉ đạo.
Đánh giá nội bộ độc lập về các giới hạn, tỷ lệ an toàn trong hoạt động của SHBFC (theo dõi, ước tính các yếu tố tác động để có phương án cơ cấu Tài sản - Nợ để cải thiện các chỉ số) định kỳ ( ngày, tháng)/Khi có yêu cầu phát sinh theo chỉ đạo.
Nhiệm vụ khác: theo yêu cầu của lãnh đạo trực tiếp.
LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: "Thông minh - Chính trực - Dũng cảm - Thân thiện - Hợp tác"
Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6, nghỉ trưa 1h30'
Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;
Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.
Quan tâm đặc biệt đến nhân viên:
Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm;
Hỗ trợ ăn trưa lên tới 1.200.000 VND/tháng;
Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHB FC Care;
Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước;
Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;
Cơ hội tham gia các dự án lớn, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;
Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành kinh tế, Tài Chính và các chuyên ngành có liên quan khác; Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ CFA/FRM/ACCA.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, làm việc tại đơn vị/ phòng ALM, CFU, BSM, quản lý bảng cân đối/ QLRR thanh khoản, rủi ro lãi suất trên sổ ngân hàng... tại các Tổ chức tín dụng/ Công ty Tài chính.
TOEIC 400-500 hoặc bằng cấp tương đương.
Am hiểu các vấn đề tài chính, kinh tế vĩ mô.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nguồn vốn/ quản lý bảng cân đối/ quản trị rủi ro.
Hiểu biết về nghiệp vụ ngân hàng/ công ty tài chính.
Am hiểm bảng cân đối/ báo cáo tài chính của Tổ chức tín dụng/ Công ty tài chính.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ALM, xây dựng chỉnh sách quản lý bảng cân đối, FTP/QLRR thanh khoản, rủi ro lãi suất trên sổ ngân hàng/ nguồn vốn.
Có kiến thức/ có kinh nghiệm tham gia triển khai các Dự án về Basel
Kỹ năng phân tích, đánh giá thị trường và các sản phẩm tài chính.
Khả năng xử lý dữ liệu lớn: Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, ...), ưu tiên ứng viên có kỹ năng sử dụng các công cụ xử lý dữ liệu như Python, SQL, VBA...
Khả năng phân tích/tổng hợp/tư vấn/Đề xuất.
Khả năng làm việc độc lập, kĩ năng phân tích tốt;
Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các Khách hàng nội bộ/đối tác bên ngoài; Xây dựng tinh thần làm việc cộng tác và môi trường làm việc hiệu quả.
Hợp tác/Lắng nghe. Tuân thủ. Sáng tạo.Bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Straumann Group là một tập đoàn dẫn đầu trên thế giới trong lĩnh vực nha khoa, có trụ sở tại Basel, Thụy Sĩ. Tập đoàn Straumann có tới 5000 nhân viên trên toàn thế giới. Các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ có mặt ở hơn 100 quốc gia thông qua một mạng lưới rộng khắp các công ty con và đối tác phân phối, bao gồm các thương hiệu toàn cầu Straumann, Neodent, Medentika và các công ty đối tác thuộc sở hữu hoàn toàn hoặc một phần khác. Với tầm nhìn là luôn tạo ra nhiều hơn không chỉ là những nụ cười, mà còn là niềm tin lâu dài cho các nha sĩ, labo, bệnh nhân, nhân viên, đối tác, mạng lưới nha khoa và cộng đồng toàn cầu. Hơn 60 năm hình thành và phát triển tập đoàn Straumann luôn đi đầu trong nghiên cứu, phát triển, sản xuất và cung cấp implant nha khoa, dụng cụ, phục hình, vật liệu sinh học và giải pháp kỹ thuật số để sử dụng trong bảo tồn răng, tái tạo, phục hồi và thay thế, hợp tác chặt chẽ và lâu dài với các phòng khám, viện, trường đại học hàng đầu và cộng đồng. Công ty TNHH Thương mại SIV (Straumann Implant Vietnam) là Công ty phân phối độc quyền cho Tập đoàn Straumann Group tại Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Công ty chúng tôi đã tạo được uy tín và tin dùng của hầu hết tất cả các bệnh viện chuyên ngành Răng Hàm Mặt và các bác sĩ nha khoa lớn, có tiếng tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Straumann

Bạn làm việc tại Straumann? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Straumann

Straumann

Click để đánh giá