- Tư vấn khách hàng (Walk-in, Phone in, Referral, Chat trực tuyến, Database Telesales, vv…)
- Cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống quản lý.
- Lập hóa đơn, thu học phí, lệ phí sách, phát hành hóa đơn.
- Hỗ trợ học viên thực hiện bài kiểm tra đầu vào, tư vấn & thiết kế lộ trình phù hợp cho học viên.
- Theo dõi khách hàng đã hoàn thành các lớp học để tái đăng ký cho khóa học tiếp theo.
- Kết hợp với bộ phận liên quan liên hệ với khách hàng cũ đã nghỉ tại trung tâm.
- Làm việc theo ca/xoay ca từ 9:00AM - 6:00PM hoặc 1:00PM - 9:00PM.
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.