- Gọi điện tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ Service1 cung cấp.
- Tư vấn gián tiếp: Chăm sóc KH qua Fanpage, gọi điện, email, zalo…. chăm sóc khách hàng tiềm năng và bán các gói sản phẩm dịch vụ.
- Cập nhật kỹ năng và kiến thức chuyên môn về các dịch vụ mới của Service1.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua hotline và các nền tảng mạng xã hội.
- Gọi điện khảo sát nhu cầu khách hàng và chốt sale.
- Chăm sóc khách hàng và các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Báo cáo cập nhật số liệụ phản hồi từ phía khách hàng và công việc hàng ngày với cấp trên và các bộ phần liên quan đúng thời hạn quy định.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Đức Trung
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tư vấn
Dịch vụ khách hàng
Nhân sự
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải