Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách các thông tin về khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện theo đúng tiêu chí hoạt động của khách sạn trước khách hàng và đối tác.
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort Luxury mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh
• Mức lương hấp dẫn
• Chế độ hỗ trợ nhà ở đối với các CBNV làm việc xa nhà
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, giao tiếp tốt.
- Có sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.
- Tiếng Hàn giao tiếp tốt, Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ SĐT & Zalo: 0978 822 671
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.