Mô tả công việc
Tư vấn và bán dịch vụ khách sạn cho khách hàng
Hỗ trợ và phục vụ khách hàng đang lưu trú
Tiến hành quy trình trả phòng (check-out) cho khách
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia BHXH theo quy định của khách sạn
Hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca + khu vực để xe miễn phí
Được cấp phát đồng phục
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Các chế độ thưởng khác được trao đổi trong quá trình phỏng vấn (sinh nhật, ma chay hiếu hỉ,...)
Yêu cầu công việc
Giao tiếp được tiếng anh (biết tiếng Nhật là một lợi thế)
Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
Yêu cầu hồ sơ
Email: hr.sil(a vòng)silverlandhotels.com
Zalo/sdt: 0367718273 (Mr. Khang)
Địa chỉ: 20-22-24 Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.