Mô tả công việc
- Làm thủ tục Checkin, Checkout cho khách.
- Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi khác liên hệ đến.
- Giải quyết than phiền của khách trong quá trình lưu trú.
- Các công việc khác có liên quan đến bộ phận lễ tân.
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
* Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo nâng cao tay nghề hàng năm
- Ký túc xá 2 sao cho nhân viên ở xa
- Tham gia bảo hiểm BHXH , BHYT , BHTN sau khi hoàn tất thử việc
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác theo quy định công ty
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Ưu tiên tốt nghiệp cao đẳng Ngoại ngữ trở lên
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Thái độ làm việc nghiêm túc và luôn vui vẻ với khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 01:20:02
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.