Mô tả công việc
- KẾ HOẠCH – CHÍNH SÁCH
- NHÂN SỰ
- QUẢN LÝ VẬN HÀNH
- QUẢN LÝ TÀI SẢN
- Đóng góp ý kiến nhằm cải tiến quy trình làm việc của Bộ phận nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
- Trực tiếp quản lý và điều hành nhân sự: tổ Lễ tân, tổ Hành lý, Tổng đài và Quan hệ khách hàng trong phạm vi Bộ phận đảm bảo vận hành hiệu quả theo định biên nhân sự
- Lập kế hoạch, đào tạo và đánh giá nhân viên về chuyên môn, nghiệp vụ nhằm đảm bảo nhân viên tuân thủ quy trình, quy định và phát triển nhân viên
- Lên lịch làm việc
- Đảm bảo tất cả nhân viên thực hiện theo đúng quy trình.
- Hiểu rõ các chính sách tài chính (bán dịch vụ, tăng doanh thu phòng, kiểm soát hoạt động)
- Chào đón khách và thúc đẩy nguồn khách hàng thường xuyên
- Nâng cao và phát triển mối quan hệ với khách hàng trong quá trình lưu trú
- Xử lý mọi khiếu nại của khách hàng hoặc và đưa ra giải pháp xử lý nhanh các vấn đề gây tranh cãi mà họ không thể giải quyết trực tiếp được
- Kiểm tra lượng khách hàng đến và đi hàng ngày với nhân viên trực trong ca
- Cung cấp dịch vụ khách hàng ở mức cao nhất và duy trì hồ sơ khách hàng trên PMS
- Đảm bảo áp dụng hợp lệ các chính sách giá và thủ tục kiểm toán nội bộ
- Giám sát các khoản nợ, hóa đơn và tiền mặt
- Rà soát danh sách khách đến, khách VIPs để đối chiếu việc sắp xếp phòng, tiện nghi và các yêu cầu đặc biệt
- Báo cáo cấp trên các vấn đề nằm ngoài thẩm quyền giải quyết
- Xem xét các báo cáo hoạt động và công việc hàng ngày của Giám sát Tiền sảnh
- Chuẩn bị báo cáo doanh thu hàng tháng và hàng ngày
- Chuẩn bị báo cáo doanh thu phòng và dự báo công suất phòng
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ của tổ Lễ tân, tổ Hành lý sao cho có hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí.
- Kiểm kê và bảo trì tài sản, trang thiết bị
Yêu cầu công việc
• Ít nhất ba (03) năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương/liên quan
•Tối thiểu 2 năm đại học chuyên ngành.
• Có khả năng sử dụng tiếng Anh
• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng quản lý
• Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, Kỹ năng thuyết trình
• Kỹ năng tạo động lực và gắn kết nhân viên.
• Thái độ: Tích cực, chủ động, có trách nhiệm.
• Tính cách: Trung thực, hòa đồng, chăm chỉ, bình tĩnh. . .
• Khả năng: Ví dụ khả năng chịu áp lực cao, khả năng phán đoán, cân nhắc thấu đáo, sáng tạo…
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương hấp dẫn của Tập đoàn Sun Group
- Bố trí chỗ ở KTX và cơm ca theo Quy định
- Môi trường hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
- Cơ hội học hỏi, phát triển sự nghiệp tại một trong những Tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu ở Việt Nam
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.