Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Phát triển thị trường, thu hút khách hàng mới sử dụng dịch vụ của TNEX Finance.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận liên quan để cập nhật thông tin liên lạc của danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận, hoàn thiện hồ sơ và xử lý các đề nghị vay vốn của khách hàng đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ, SLAs và các quy định khác.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng hoặc chuyển tiếp thông tin tới bộ phận có chức năng để được tư vấn đầy đủ, hợp lý.
- Tham gia công tác thu hồi nợ (nếu cần) để đảm bảo mục tiêu kinh doanh và quản lý rủi ro của TNEX Finance.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;
- Trình độ tiếng Anh giao tiếp cơ bản (TOEIC 350 hoặc tương đương)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint
2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
3. Kiến thức:
Kiến thức chung:
+ Am hiểu tổ chức TNEX Finance, MSB: Hiểu biết cơ bản về các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động công ty tài chính
+ Am hiểu lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng: Có kiến thức về hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng
+ Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Có kiến thức về lĩnh vực tiếp thị, kinh doanh
Kiến thức chuyên môn:
+ Am hiểu chính sách, quy trình, quy định trong Đơn vị: Có kiến thức về về quy trình cấp tín dụng, thu hồi nợ, quy định chăm sóc khách hàng
+ Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Đơn vị: Có kiến thức về về sản phẩm cho vay (hạn mức, lãi suất, điều kiện).
4. Năng lực:
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, Liêm chính trong công việc
- Năng lực chung: Khả năng giao tiếp & truyền thông
- Năng lực chuyên môn: Khả năng tiếp cận khách hàng
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP TNEX FINANCE
Lương thưởng hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên.
- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.