Mô tả công việc
1. Quản lý hoạt động của phòng Kinh doanh:
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn chuyên môn cho Nhân viên.
- Bố trí, phân công, đánh giá công việc cho từng nhân viên phù hợp với năng lực.
- Quản lý, kiểm soát công việc của phòng.
- Báo cáo định kỳ, kịp thời cho ban Giám Đốc các vấn đề liên quan.
2. Mở rộng, phát triển mối quan hệ với Đối tác, Khách hàng:
- Xây dựng, phát triển và quản lý mạng lưới hợp tác với các trường và đơn vị đối tác để mở rộng thị trường, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch chiến lược để phát triển mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường. Đàm phán về hợp đồng và các vấn đề liên quan.
3. Đối ứng, phối hợp với các phòng ban khác:
- Hoạch định, tham mưu với ban Giám Đốc liên quan đến kinh doanh - đối ngoại.
- Trực tiếp, điều phối xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
- Hỗ trợ, điều phối đối ứng các thông tin nội bộ giữa các phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn/Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành CNTT, Quan hệ quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác.
Kinh nghiệm làm việc:
- Tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
Năng lực và kỹ năng cần có:
- Đam mê đối ngoại, đối ứng nhanh nhẹn, khéo léo, chịu được áp lực cao, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về xu hướng giáo dục, công nghệ, thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Đi du lịch hàng năm theo chế độ của Công
- Chế độ thưởng hàng năm theo chính sách đãi ngộ của Công
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
- Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.