In close collaboration with Relationship Management team
KYC/AML:
- In charge of full client onboarding process, together with Team Leader, including but not limited to advising customers on required forms, documents & completing Know Your Customer (KYC) process of the department's client portfolio.
- Handle Anti-Money-Laundering (AML) related tasks adhering to local regulations and the Bank's internal policies & procedures
- Contact customers for additional requirements of documents & information during KYC/AML process and account operation.
- Ensure timely monitoring & diligent management of full client portfolio for periodic and ad-hoc KYC review.
- Liaise with other departments to respond to & maintain sound risk management related to KYC/AML & Compliance requirements.
Sales Support:
- Sales support: provide support to other Relationship Management Team on clients' daily inquiries, transactions, utilizations, documentation.
- Other administrative tasks, business reports, managerial preparation as to be assigned by the Team Leader and Head of Department.Required Skills/Experience:
- Strong education background with at least a Bachelor's Degree in related fields (Economics/ Finance/ Banking Degrees preferred)
- Good communication skills (writing and speaking) in English.
Preferred language for received applications: English
Education Required: Bachelor's Degree
Years of Experience Required: 1 year & above working in banking industry with relevance experience.
Monthly Salary and Bonus Range: Negotiation
Type of Position: Full Time / PermanentThưởng
Salary and bonus in accordance with the company policy
Chăm sóc sức khoẻ
Insurance in accordance with the company policy
Nghỉ phép có lương
Paid leave in accordance with the company policy
Tập đoàn Ngân hàng Sumitomo Mitsui (株式会社三井住友銀行, Kabushiki-gaisha Mitsui Sumitomo Ginkō, SMBC) là một tổ chức dịch vụ tài chính ngân hàng đa quốc gia của Nhật Bản thuộc sở hữu của Sumitomo Mitsui Financial Group, Inc (株式会社三井住友フィナンシャルグループ, SMFG). Nó có trụ sở tại Yurakucho, Chiyoda, Tokyo, Nhật Bản. Tập đoàn hoạt động trong phân khúc ngân hàng bán lẻ, doanh nghiệp và đầu tư trên toàn thế giới. Nó cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm các cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tập đoàn lớn, tổ chức tài chính và các tổ chức khu vực công. Kể từ năm 2011, nó đã được đưa vào danh sách các ngân hàng quan trọng có hệ thống toàn cầu của Ủy ban Ổn định Tài chính.
SMBC được thành lập vào năm 2001 thông qua việc sáp nhập Ngân hàng Sakura,, có nguồn gốc từ Mitsui zaibatsu và được thành lập với tên gọi Ngân hàng Mitsui.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Year End Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1952, Thành lập chi nhánh Bangkok tại Thái Lan
- Năm 1963, Chi nhánh Singapore thành lập
- Năm 1975, Mở văn phòng đại diện tại Kuala Lumpur, Malaysia Văn phòng đại diện mở tại Manila, Philippines
- Năm 1989, PT Bank Sumitomo Niaga và PT Bank Sakura Swadharma lần lượt được thành lập tại Indonesia với tư cách là ngân hàng liên doanh (sau đó đổi tên thành PT Bank Sumitomo Mitsui Indonesia sau khi sáp nhập vào năm 2001)
- Năm 1990, Sáp nhập Taiyo Kobe Bank và Mitsui Bank (đổi tên thành Sakura Bank vào năm 1992)
- Năm 1993, Chi nhánh Labuan được thành lập tại Malaysia
- Năm 1994, Văn phòng đại diện được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Năm 1996, Văn phòng đại diện được thành lập tại Yangon, Myanmar
- Năm 2001, SMBC được thành lập do sự hợp nhất của Ngân hàng Sumitomo và Ngân hàng Sakura
- Năm 2006, Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập tại Việt Nam Chi nhánh Sydney được thành lập tại Úc
- Năm 2008, Chi nhánh Hà Nội được thành lập tại Việt Nam Singapore được thành lập làm trụ sở Châu Á Thái Bình Dương
- Năm 2009, SMBC mua lại công ty chứng khoán tại Nhật Bản (đổi tên thành SMBC Nikko Securities vào năm 2011)
- Năm 2010, Sumitomo Mitsui Banking Corporation Malaysia Berhad (SMBC Malaysia) được thành lập tại Malaysia
- Năm 2012, Thành lập chi nhánh Yangon tại Myanmar Văn phòng đại diện được thành lập tại Phnom Penh, Campuchia
- Năm 2013, Thành lập chi nhánh Perth tại Úc Chi nhánh New Delhi được thành lập tại Ấn Độ Chi nhánh Chonburi được thành lập tại Thái Lan
- Năm 2015, Thành lập chi nhánh Yangon tại Myanmar Chi nhánh Manila được thành lập tại Philippines
- Năm 2016, Văn phòng chính Thilawa của chi nhánh Yangon được thành lập tại Đặc khu kinh tế Thilawa, Myanmar
- Năm 2017, Chi nhánh Mumbai được thành lập tại Ấn Độ
- Năm 2019, Ngân hàng BTPN Tbk (Ngân hàng BTPN) được thành lập do sự hợp nhất giữa SMBC Indonesia và PT Bank Tabungan Pensiunan Nasional Tbk
- Năm 2020, Chi nhánh Chennai được thành lập tại Ấn Độ
- Năm 2021, Mua lại 74,9% cổ phần của Fullerton India Credit Company Ltd (đổi tên thành SMFG India Credit Company Ltd vào năm 2023)
Mission
- Chúng tôi phát triển và thịnh vượng cùng với khách hàng của mình bằng cách cung cấp các dịch vụ có giá trị lớn hơn cho họ.
- Chúng tôi mong muốn tối đa hóa giá trị của cổ đông thông qua sự tăng trưởng liên tục của doanh nghiệp của chúng tôi.
- Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc khuyến khích và khen thưởng những nhân viên siêng năng và có động lực cao.
- Chúng tôi đóng góp cho một xã hội bền vững bằng cách giải quyết các vấn đề môi trường và xã hội
Review Xây Dựng Sumitomo Mitsui
Nhà máy nhiệt điện, có phụ cấp tốt, công ty có năng lực, chuyên môn (ID)
Môi trường làm việc tốt, được cung cấp mọi dịch vụ chỗ ở, thực phẩm (ID)