Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của hệ thống để xác thực thông tin thuê bao của khách hàng Viettel: đối chiếu hình ảnh CCCD với hình ảnh chân dung (cuộc gọi thường dao động 20-40s)
Thông báo cho khách hàng về việc hoàn thiện chuẩn hóa hồ sơ thuê bao
- Không sale, không bán hàng
2: Địa điểm làm việc: Tòa nhà OCT 3D, KĐT Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
3: Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Ca 1: 6h30 - 14h30 / 6h-14h
Ca 2: 14h30 - 22h30 / 7h30 - 15h30
Ca 3: 8h00 - 17h30 / 9h - 18h30
4: Quyền lợi
- Đào tạo nghiệp vụ, hỗ trợ 400.000 đồng/khoá đào tạo
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.500.000 VNĐ /tháng. Thử việc 100% lương
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tai nghe,,..)
- Tham gia đóng BHXH, BHYT sau 2 tháng làm việc
- Lương thâm niên
- Thưởng lễ, tết
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không cần đúng chuyên ngành
- Nam/Nữ từ 18– 35 tuổi
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Tập đoàn xây dựng Minh Đức tiền thân là Công ty Cổ phần vật tư, thiết bị công trình Minh Đức được thành lập vào tháng 4 năm 2010, được biết đến là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các loại vật tư thiết bị dự ứng lực, vật tư đặc thù cho ngành cầu, đường và thi công dầm sàn dự ứng lực với đa dạng các loại hình công trình, từ dự án trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, nhà xưởng sản xuất hiện đại. Với mạng lưới kinh doanh rộng khắp: Trụ sở chính ở Hà Nội, chi nhánh Miền Trung tại Đà Nẵng, chi nhánh Miền Nam tại HCM, chi nhánh nước ngoài tại Phnom Penh- Campuchi và Phát triển các lĩnh vực chuyên biệt là hệ thống các công ty thành viên để tạo nên những sản phẩm, công trình có chất lượng vượt trội, đồng thời đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật của khách hàng