Mô tả công việc
- Thanh quyết toán các chi phí văn phòng (điện, nước, internet,...)
- Theo dõi chi phí và quản lý bếp ăn.
- Thực hiện công tác văn thư, soạn thảo thông báo, công văn, quyết định, hợp đồng,...
- Quản lý phòng họp, đón tiếp đối tác, khách hàng đến nhà máy.
- Theo dõi việc mua sắm tài sản công ty, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, trang thiết bị,..
- Quản lý đội bảo vệ, tạp vụ.
- Phối hợp với HSE trong các công tác liên quan đến cải tạo, xây mới nhà xưởng, sửa chữa, kiểm tra cơ sở vật chất nhà máy.
- Phối hợp với HR trong công tác chấm công, hỗ trợ các buổi phỏng vấn, đào tạo, sự kiện, hội thảo,.. diễn ra tại nhà máy.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm chuyên về mảng hành chính, công ty sản xuất
- Chịu khó, chăm chỉ, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Không ngại nắng gió vì công việc phải thường xuyên kiểm tra, đi lại giữa các nhà xưởng.
- Biết cách quản lý thời gian và tổ chức sắp xếp công việc hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Tập đoàn xây dựng Minh Đức tiền thân là Công ty Cổ phần vật tư, thiết bị công trình Minh Đức được thành lập vào tháng 4 năm 2010, được biết đến là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các loại vật tư thiết bị dự ứng lực, vật tư đặc thù cho ngành cầu, đường và thi công dầm sàn dự ứng lực với đa dạng các loại hình công trình, từ dự án trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, nhà xưởng sản xuất hiện đại. Với mạng lưới kinh doanh rộng khắp: Trụ sở chính ở Hà Nội, chi nhánh Miền Trung tại Đà Nẵng, chi nhánh Miền Nam tại HCM, chi nhánh nước ngoài tại Phnom Penh- Campuchi và Phát triển các lĩnh vực chuyên biệt là hệ thống các công ty thành viên để tạo nên những sản phẩm, công trình có chất lượng vượt trội, đồng thời đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật của khách hàng