Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát và điều phối các hoạt động hàng ngày của tòa nhà (bảo vệ, tạp vụ, cây xanh,…), đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ.
- Đảm bảo các hệ thống và thiết bị trong tòa nhà (như hệ thống điện, nước, điều hòa,…) luôn hoạt động hiệu quả, phối hợp với các đơn vị thực hiện bảo trì và sửa chữa, thi công khi có phát sinh.
- Thực hiện thủ tục mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ, vật dụng theo quy trình, quy định để đáp ứng nhu cầu hoạt động của Công ty.
- Kiểm tra và giám sát quản lý tài sản, các hồ sơ về PCCC, ATVSLĐ,…
- Phụ trách quản lý, sắp xếp layout tòa nhà theo bố trí của Ban giám đốc.
- Phối hợp hỗ trợ quy trình thanh toán một số chi phí hành chính tòa nhà
- Tham gia một số công tác khác theo phân công của Trưởng Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành QTNNL, QTKD,...
- Kinh nghiệm từ 3 năm vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên từng làm mảng hành chính tòa nhà, HSE
- Nhiệt tình, chịu khó và chịu được áp lực công việc
- Có trách nhiệm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Tập đoàn xây dựng Minh Đức tiền thân là Công ty Cổ phần vật tư, thiết bị công trình Minh Đức được thành lập vào tháng 4 năm 2010, được biết đến là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các loại vật tư thiết bị dự ứng lực, vật tư đặc thù cho ngành cầu, đường và thi công dầm sàn dự ứng lực với đa dạng các loại hình công trình, từ dự án trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, nhà xưởng sản xuất hiện đại. Với mạng lưới kinh doanh rộng khắp: Trụ sở chính ở Hà Nội, chi nhánh Miền Trung tại Đà Nẵng, chi nhánh Miền Nam tại HCM, chi nhánh nước ngoài tại Phnom Penh- Campuchi và Phát triển các lĩnh vực chuyên biệt là hệ thống các công ty thành viên để tạo nên những sản phẩm, công trình có chất lượng vượt trội, đồng thời đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật của khách hàng