Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc trong công tác hành chính quản trị phục vụ hoạt động tại Hội sở chính;
- Thực hiện công tác quản lý tài sản của hệ thống và HSC;
- Quản lý việc lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng liên quan tới duy trì hoạt động của ngân hàng;
- Các công việc khác:
+ Tham gia xây dựng hệ thống văn bản chế độ liên quan đến công tác HCQT tại VRB;
+ Các công tác khác theo phân công Lãnh đạo Văn phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học
Ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh tương đương trình độ B1 trở lên theo khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung Châu Âu. Ưu tiên ứng viên biết thêm Tiếng Nga
Tin học: Thành thạo tin học Văn phòng
Tuổi: Không quá 35 tuổi
Yêu cầu khác:
- Có khả năng làm việc tập trung, độc lập, làm việc dưới áp lực cao và khả năng tư duy tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác HCQT
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn xây dựng Minh Đức tiền thân là Công ty Cổ phần vật tư, thiết bị công trình Minh Đức được thành lập vào tháng 4 năm 2010, được biết đến là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các loại vật tư thiết bị dự ứng lực, vật tư đặc thù cho ngành cầu, đường và thi công dầm sàn dự ứng lực với đa dạng các loại hình công trình, từ dự án trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, nhà xưởng sản xuất hiện đại. Với mạng lưới kinh doanh rộng khắp: Trụ sở chính ở Hà Nội, chi nhánh Miền Trung tại Đà Nẵng, chi nhánh Miền Nam tại HCM, chi nhánh nước ngoài tại Phnom Penh- Campuchi và Phát triển các lĩnh vực chuyên biệt là hệ thống các công ty thành viên để tạo nên những sản phẩm, công trình có chất lượng vượt trội, đồng thời đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật của khách hàng