Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ cho khách hàng qua hình ảnh
- Tư vấn thông tin qua hình ảnh
- Điểm bán gọi lên để xác minh CCCD, CMND và ảnh chân dung chính chủ
- Đào tạo ngắn ngày, làm việc tại văn phòng
- 8 tiếng/ngày, linh hoạt trong khung giờ từ 06h00 - 22h30
- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Chấp nhận sinh viên chờ bằng
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Thái độ tốt, tư duy tích cực
- Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn (vì sử dụng video call)
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6.500.000đ - 9.000.000đ + thưởng tăng ca
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ
- Thử việc được nhận 100% lương
- Ký HĐLĐ chính thức sau 2 tháng
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn với cơ chế rõ ràng, minh bạch
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
- Có hỗ trợ gửi xe cho nhân sự Insource (nếu phải để xe bên ngoài)
Tập đoàn xây dựng Minh Đức tiền thân là Công ty Cổ phần vật tư, thiết bị công trình Minh Đức được thành lập vào tháng 4 năm 2010, được biết đến là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các loại vật tư thiết bị dự ứng lực, vật tư đặc thù cho ngành cầu, đường và thi công dầm sàn dự ứng lực với đa dạng các loại hình công trình, từ dự án trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, nhà xưởng sản xuất hiện đại. Với mạng lưới kinh doanh rộng khắp: Trụ sở chính ở Hà Nội, chi nhánh Miền Trung tại Đà Nẵng, chi nhánh Miền Nam tại HCM, chi nhánh nước ngoài tại Phnom Penh- Campuchi và Phát triển các lĩnh vực chuyên biệt là hệ thống các công ty thành viên để tạo nên những sản phẩm, công trình có chất lượng vượt trội, đồng thời đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật của khách hàng