Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phân tích chất lượng các nguồn lead từ các đối tác
- Đánh giá tình trạng xử lý data của nhân viên
- Tỷ lệ convert từ app/data/nhân viên
- Tỷ lệ convert Loan/data/nhân viên
- Phát triển đối tác cung cấp Lead
- Phát triển data từ web, zalo, facebook, khác...
- Hỗ trợ hoàn thiện, trình ký hợp đồng hợp tác đối tác cung cấp Lead/ chấm điểm tín dụng của telesale
- Tổng hợp, báo cáo chi phí. Phụ trách thanh toán hoa hồng/phí dịch vụ cho đối tác Telesale
- Tổng hợp, báo cáo chi phí, Phụ trách thanh toán hoa hồng/ phí dịch vụ cho đối tác Telesale
2. Giải pháp hệ thống và quản lý quy trình
- Phân tích, khai thác và giám sát tất cả các hệ thống liên quan đến Trung tâm Telesales (báo cáo trên Stringee, CRM, LOS,...)
- Thực hiện đề xuất cải tiến quy trình nghiệp vụ, cải tiến hệ thống công nghệ đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh và phòng ngừa hạn chế rủi ro tiềm ẩn
- Thực hiện kiểm tra vận hành chương trình do đối tác cung cấp phát triển và triển khai mở rộng toàn hệ thống
- Hỗ trợ vận hành và quản lý trước, trong và sau triển khai
- Xây dựng và quản lý quy trình
- Thực hiện Golive hệ thống
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Thành thạo, thao tác nhanh các công cụ MS Office
- Quen thuộc với kệ thống trung tâm kinh doanh, hoặc đã từng làm phân tích kinh doanh là một ưu thế
- Biết phân tích dữ liệu và sử sụng các công cụ: SQL, Power BI,...
- Biết thiết kế, xây dựng quy trình
- Có khả năng lên kế hoạch mục tiêu rõ ràng, biết tự hoàn thiện bản thân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
.
Review Tdcx Malaysia SDN. BHD
Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)
Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)