Việc làm Tdcx Malaysia SDN. BHD

Cập nhật 04/07/2024 13:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tdcx Malaysia SDN. BHD
ASM Kênh Y tế (Miền Đông)
Tdcx Malaysia SDN. BHD 4.1★
10 đánh giá 5 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Địa bàn phụ trách: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng.

- Sản phẩm phụ trách: Nhóm Sản nhi.

A. Mô tả công việc:

1. Phân tích, thiết lập và triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng hiệu quả:

  • Phân tích, đánh giá hiện trạng nhằm nhận diện cơ hội để phát triển bán hàng, gia tăng doanh số ở các phòng khám/nhà thuốc/bệnh viện trong khu vực.
  • Xây dựng kế hoạch phát triển khu vực theo định hướng của công ty.
  • Thiết lập và triển khai thực hiện mục tiêu, kế hoạch đến từng NVBH theo tháng/quý/năm.

2. Thúc đẩy hoàn thành các mục tiêu doanh số bán hàng và KPIs trong địa bàn được giao:

  • Thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu doanh số theo tháng/quý/năm.
  • Triển khai và giám sát việc thực hiện các hoạt động của công ty (Hệ thống, nhãn hàng, nhân lực…).
  • Giám sát và hỗ trợ NVBH thực hiện hiệu quả các chương trình bán hàng theo ngân sách được phân bổ.
  • Nắm bắt và dẫn dắt đội ngũ xử lý kịp thời các vấn đề, thông tin phản hồi từ thị trường, khách hàng và đối thủ.

3. Dẫn dắt đội ngũ:

  • Kiểm tra, giám sát, thúc đẩy đội ngũ nhân viên thực hiện đạt các chỉ tiêu Doanh số/ KPIs theo tháng, quý, năm.
  • Chịu trách nhiệm về việc phát triển kỹ năng chuyên môn và năng lực đội ngũ.
  • Chuẩn bị sẵn sàng đội ngũ chất lượng và đội ngũ kế thừa.
  • Thực hiện khen thưởng - kỷ luật nhân viên kịp thời thông qua việc đánh giá thành tích làm việc và có kế hoạch cải thiện.

4. Đánh giá và cải thiện:

  • Nắm bắt và phản hồi kịp thời thông tin thị trường và đối thủ về công ty.
  • Phân tích đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, các đầu tư của khu vực phụ trách và có đề xuất giải pháp cải thiện, phát triển hiệu quả.
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty.
  • Thực hiện đầy đủ các báo cáo và công việc khác khi có yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Y Dược
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm Quản lý Bán hàng Kênh Y tế.
  • Am hiểu ngành hàng sữa bột tại thị trường Việt Nam.
  • Am hiểu địa bàn phụ trách.
  • Kỹ năng xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh
  • Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ, trưởng khoa, giám đốc bệnh viện & nâng cao dịch vụ khách hàng, ...
  • Kỹ năng quản lý và phát triển địa bàn.
  • Khả năng phát triển đội ngũ. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Tdcx Malaysia SDN. BHD
Tdcx Malaysia SDN. BHD Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Level 7, Menara TH 1 Sentral, Jalan Stesen Sentral 5, Kuala Lumpur Sentral, 50470 Kuala Lumpur, Malaysia

Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.

TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.

.


Review Tdcx Malaysia SDN. BHD

4.1
10 review

13/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)

08/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)

15/10/2024
Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)

Những nghề phổ biến tại Tdcx Malaysia SDN. BHD

Bạn làm việc tại Tdcx Malaysia SDN. BHD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tdcx Malaysia SDN. BHD

Tdcx Malaysia SDN. BHD

Click để đánh giá