Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mới:
o Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong các ngành hàng liên quan đến xuất nhập khẩu, POD, ePackage
o Thực hiện các cuộc gọi, gặp gỡ và giới thiệu dịch vụ logistics của công ty.
o Phân tích nhu cầu và tình hình thực tế của khách hàng để đề xuất chính sách phù hợp
2. Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng hiện có:
o Theo dõi và chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ tốt để đảm bảo sự hài lòng và tìm kiếm cơ hội tăng trưởng doanh thu.
o Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, giải quyết các vấn đề phát sinh.
3. Vận hành
o Phối hợp với các bộ phận liên quan (vận hành, kho bãi, hải quan, CS) để lên kế hoạch và triển khai dịch vụ cho khách hàng.
o Giám sát, hỗ trợ xử lý các đơn hàng khi có vấn đề phát sinh để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
o Phối hợp với các phòng ban khác tổ chức các buổi seminar cho Seller để cross-sell các sản phẩm của công ty
4. Báo cáo và phân tích:
o Theo dõi, báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng/quý.
o Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên phân tích dữ liệu khách hàng và thị trường.
o Nắm bắt thông tin của thị trường, đưa ra đề xuất liên quan đến giá, chính sách để thúc đẩy việc tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
o Độ tuổi: Từ 22-30
o Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Logistics hoặc các ngành liên quan. (TMĐT, KD Qte, Kte đối ngoại)
o Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, và thuyết phục tốt.
o Năng động, tự tin, có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc cao.
o Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
o Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp. (Optional: Ưu tiên ứng viên có second language: Tiếng Trung)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
.
Review Tdcx Malaysia SDN. BHD
Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)
Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)