Việc làm Tdcx Malaysia SDN. BHD

Cập nhật 04/07/2024 13:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tdcx Malaysia SDN. BHD
Digital Marketing Manager (Mạnh Performance)
Tdcx Malaysia SDN. BHD 4.1★
10 đánh giá 5 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 40 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Kế hoạch
- Lên kế hoạch và triển khai kế hoạch phát triển doanh thu sản phẩm công ty trên các nền tảng online, bao gồm nhưng không giới hạn ở: kế hoạch nội dung, kế hoạch quảng cáo, kế hoạch nhân sự... để đạt mục tiêu doanh thu/chi phí đã đặt ra
2. Xây dựng mục tiêu kinh doanh
- Quản lý điều hành công việc và chịu trách nhiệm về doanh số của bộ phận Digital và Telesale.
- Xây dựng ngân sách cho các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn liên quan đến chỉ tiêu lợi nhuận và chi tiêu của Công ty.
- Đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi data từ phòng MKT (Khách hàng đã quan tâm sẵn về dịch vụ)
- Báo cáo kết quả hoạt động phòng Telesale.
3. Xây dựng và phát triển đội nhóm
- Quản lý đội ngũ sale/cskh thực hiện bán hàng trên data do đội ngũ Marketing đem về nhằm đạt được kế hoạch doanh thu đã đề ra
- Thực hiện và quản lý nhân sự Digital marketing dưới quyền thực hiện quảng cáo, tối ưu quảng cáo... nhằm đạt được kế hoạch doanh thu đã đề ra
4. Chăm sóc khách hàng
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng, chất lượng tư vấn thuộc phạm vi nhiệm vụ của bộ phận.
5. Đào tạo kiến thức nghiệp vụ và thông tin sản phẩm
- Đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ, kiến thức sản phẩm cho Team Sale và Team Digital.
6. Báo cáo/Đánh giá
- Báo cáo tiến độ/kết quả cho quản lý trực tiếp hàng tuần.
- Đưa ra vấn đề/giải pháp nhằm đảm bảo kế hoạch đạt tiến độ đề ra
7. Phát triển
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường ngành hàng nhằm đưa ra đề xuất về sản phẩm, cơ chế, chiến lược, quy trình...với mục tiêu duy trì và phát triển doanh thu về mặt lâu dài.
8. Nhiệm vụ chung
- Đóng góp giá trị cá nhân vô mục tiêu chung của công ty

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu
- Hơn 3 năm kinh nghiệm Marketing/Sale B2C
- Kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 10 nhân sự trở lên
- Doanh thu team từng đạt ít nhất 2tỷ/tháng
- Có tư duy và năng lực đánh giá, nghiên cứu thị trường về sản phẩm, ngành hàng, khách hàng, đối thủ...

Quyền lợi

- Lương 20-40 Triệu + Thưởng. Tổng thu nhập 50-100 Triệu
- Được đào tạo và tạo điều kiện học hỏi, bao gồm nhưng không giới hạn ở: chiến lược sản phẩm, quy trình vận hành, quản lý chi phí, P&L, quy trình sale/Marketing... và được tạo điều kiện để phát triển trở thành CCO hoặc Giám đốc chi nhánh ( Quản lý toàn bộ đội ngũ sale/marketing)
- Chính sách phát triển, thăng tiến
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo cao cấp
- BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước & các chính sách Bảo hiểm khác.
- Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí...

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
43/17 Đường Số 38, Bình An, An Khánh, Quận 2, Hồ Chí Minh
Hà Nội
Tầng 4 tòa ASUVA, 6a8a Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 8:30-17:30 thứ 2-thứ 6 (thứ 7 làm online theo yêu cầu cầu của quản lý)
  • Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Tdcx Malaysia SDN. BHD
Tdcx Malaysia SDN. BHD Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Level 7, Menara TH 1 Sentral, Jalan Stesen Sentral 5, Kuala Lumpur Sentral, 50470 Kuala Lumpur, Malaysia

Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.

TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.

.


Review Tdcx Malaysia SDN. BHD

4.1
10 review

13/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)

08/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)

15/10/2024
Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)

Những nghề phổ biến tại Tdcx Malaysia SDN. BHD

Bạn làm việc tại Tdcx Malaysia SDN. BHD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tdcx Malaysia SDN. BHD

Tdcx Malaysia SDN. BHD

Click để đánh giá