Hậu Giang
Mô tả công việc
- Tìm hiểu thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, phản hồi của khách hàng, chính sách bán hàng, khuyến mãi, so sánh giá cả/chất lượng,... về các sản phẩm mà công ty đang sản xuất, kinh doanh (Dây cáp điện và đèn Led)
- Chăm sóc Đại lý/khách hàng, hỗ trợ tư vấn giúp Đại lý bán sản phẩm (Cần Thơ-Hậu Giang)
- Triển khai các chương trình Bán hàng, chia sẻ, khuyến mãi với Đại lý, dự báo bán hàng theo tình hình thị trường, theo dõi đơn hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số.
- Thực hiện kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu, nhóm sản phẩm và doanh thu được giao
- Tham gia thực hiện các chương trình PR thương hiệu, các sự kiện giới thiệu trưng bày sản phẩm, hội chợ triển lãm, hội nghị khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng trong hệ thống đại lý cửa hàng tại công ty
- Đảm bảo mục tiêu doanh số theo yêu cầu của Công ty đặt ra
- Theo dõi công nợ/ hàng nhập/ xuất/ trả của Đại lý
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 21- 35 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, điện-điện tử,...
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến T7 (8:00 - 17:00)
- Yêu cầu khác:
- Ưu tiên có địa chỉ thường trú tại tỉnh Cần Thơ
- Sức khỏe tốt, bắt buộc đi công tác thường xuyên
- Trung thực, hòa đồng, nhanh nhẹn, điềm tĩnh, chịu áp lực cao và có trách nhiệm trong công việc
- Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, thuyết phục tốt, làm việc nhóm và độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8.000.000 - 12.000.000 + hoa hồng theo doanh số
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia vào các chương trình đào tạo để nâng cao chuyên môn và các kĩ năng.
- Phúc lợi:
- Lương thưởng cuối năm, tăng lương hàng năm.
- Cấp phát đồng phục hằng năm, phục vụ bữa ăn hằng ngày.
- Tham gia BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo Bộ Luật Lao Động.
- Các quyền lợi khác: Du lịch, quà vào các dịp lễ,...
Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
.
Review Tdcx Malaysia SDN. BHD
Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)
Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)