Mô tả công việc
- Hướng dẫn, hỗ trợ công cụ bán hàng cho đối tác như banner/poster/hình ảnh sản phẩm hàng ngày, đảm bảo đối tác hiểu rõ các chính sách thưởng và biết cách làm, nhằm thúc đẩy hiệu quả bán hàng, phát triển khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.
- Hỗ trợ, chăm sóc đối tác (điểm bán) để họ hài lòng với chính sách của Sendo, đồng hành lâu dài.
- Giải quyết khiếu nại, phàn nàn từ đối tác, hay khách hàng liên quan tới việc giao nhận hay chất lượng hàng hóa.
- Tìm giải pháp để mở rộng tập đối tác đúng chân dung, mở rộng đối tác tại chung cư, căn hộ (tham gia vào các group chung cư, căn hộ, chợ online...) đăng bài, tiếp cận để thúc đẩy doanh số ở mỗi đối tác.
- Báo cáo cho trưởng nhóm trực tiếp theo khung giờ quy định của dự án.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
- Độ tuổi từ 18 - 30 tuổi.
- Có kỹ năng tư vấn thuyết phục và xử lý tình huống, có kinh nghiệm telesale là 1 lợi thế.
- Giao tiếp và kỹ năng đàm phán, quản lý thời gian và vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, telesales, chăm sóc khách hàng, telemarketing,…
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000 VND/tháng + KPI không giới hạn (Tính theo % thu nhập của đối tác do mình quản lý).
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, thăng tiến 2 lần/năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
- Khám sức khỏe thường niên.
- Quà cho nhân viên vào các dịp lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
.
Review Tdcx Malaysia SDN. BHD
Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)
Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)