Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm giới thiệu, cung cấp dịch vụ thử nghiệm ngành công nghiệp thực phẩm, nông sản - thủy sản, thức ăn chăn nuôi,… hoặc ngành nghề khác tương đương.
- Kết hợp với chiến lược bán hàng tổng thể, lập kế hoạch bán hàng để tăng doanh thu và đạt mục tiêu được giao.
- Xác định khách hàng tiềm năng, nghiên cứu thị trường – đối thủ, lập kế hoạch hành động, liên hệ khách hàng tiềm năng nhằm thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới đạt mục tiêu tăng trưởng doanh thu đề ra.
- Chuẩn bị báo giá, thỏa thuận dịch vụ, đàm phán thương lượng, ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng phát sinh (nếu có), đề xuất giải pháp phù hợp và đưa ra khuyến nghị cho quản lý.
- Theo dõi sự hài lòng của khách hàng và công nợ.
- Duy trì, củng cố mối quan hệ tích cực với khách hàng hiện tại, tiềm năng thông qua các cuộc liên lạc/thăm thường xuyên.
- Đạt mục tiêu bán hàng được giao.
- Báo cáo bán hàng định kỳ cho quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành: Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Thực phẩm/Môi trường hoặc tương đương với ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm bán hàng cho doanh nghiệp (B2B) các ngành dịch vụ liên quan thử nghiệm, chứng nhận, giám định, tư vấn an toàn thực phẩm, môi trường,… hoặc ngành dịch vụ liên quan khác.
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp rõ ràng, mạch lạc và thân thiện với khách hàng.
- Nghiêm túc, tự giác và hướng đến kết quả, tinh thần làm việc nhóm cao.
- Tính chính trực, trung thực được đề cao.
- Thành thạo Microsoft office cơ bản.
- Biết tiếng anh là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 20
- Lương: Cạnh tranh
Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
.
Review Tdcx Malaysia SDN. BHD
Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)
Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)