Mô tả công việc
- Đại diện cho công ty làm việc trực tiếp với Sale củacác khối doanh nghiệp trongNgân hàng, từ đó kết hợp bán chéo sản phẩm;
- Nghiên cứu thị trường để xác định khả năng bán hàng và đánh giá khách hàng;
- Tích cực tìm kiếm KH mới, thuyết phục KH sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của KH với doanh nghiệp;
- Đàm phán, chốt giao dịch xử lý các khiếu nại hoặc từ chối;
- Làm việc với các đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu của KH;
- Báo cáo lên cấp trên về tiến độ, kết quả KD: nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của KH, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, và tiềm năng trong việc phát triển KD đối với sản phẩm/dịch vụ;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, QTKD, Ngân hàng và các chuyên ngành phù hợp khác;
- Có kinh nghiệm làm việc ở các ngân hàng;
- Có kỹ năng làm báo cáo;
- Hiểu rõ về các chỉ số đo lường hiệu quả kinh doanh;
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu;
- Thành thạo các kỹ năng bán, giao tiếp và đàm phán;
- Thành thạo các kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian
- Tự tin gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm đến đa dạng đối tượng KH
Ưu tiên:Nam/nữ từ 25 tuổi trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương và Thưởng incentive;
- Thờigianlàm việc:Thứ2 -Thứ6, 8h30’-17h30’
- Thửviệc2 tháng,lương thửviệchưởng85% lươngchính thức;
- Nghỉphépnăm:12ngàylàmviệc/nămvàcácchếđộnghỉphép/nghỉlễkháctheoquy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Cóchiphíphúclợi vàocácngàyLễ-Tếtvàsinh nhật,hiếuhỉ,thăm hỏi....;
- ĐóngBảo hiểm Xãhội theo quy định;
- Cóchếđộ khámsứckhoẻ hàngnăm, bảohiểmsứckhỏePTI 24/7
- Cóphụcấp:xăngxe, điệnthoại,trangphục,ăn ca;
- Cungcấptrang thiếtbị phụcvụcông việcnhư máytínhcấu hìnhcao, mànhình phụ;
- Đánhgiáhiệu quảlàm việcvàreviewlương địnhkỳ 1lần/ năm;
- Có13thánglươngcứng,thưởngcuốinămdựavàoKPIcánhânvàhiệuquảkinhdoanh của công ty;
- Môitrườnglàm việccởimở, trangphụcthoải mái
Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
.
Review Tdcx Malaysia SDN. BHD
Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)
Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)