Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao bởi cấp trên trực tiếp;
- Đảm bảo đáp ứng được chỉ tiêu doanh số quản lý đặt ra;
- Theo dõi và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng cùng với các nhân sự phòng kinh doanh theo sự phân công của cấp trên trực tiếp;
- Hỗ trợ cấp trên trực tiếp và phòng kinh doanh trong công việc (Chuẩn bị báo giá, Dự thảo hợp đồng, Dự toán nhu cầu khách hàng, Biên bản họp,...);
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và tập hợp thông tin khách hàng. Phát triển khách hàng mới;
- Thực hiện các phân tích cơ bản (Phân tích đối thủ cạnh tranh, Phân tích thị trường, Tính giá sản phẩm...);
- Chuẩn bị proposal, bài thuyết trình và báo giá;
- Tư vấn, đưa ra giải pháp về marketing dựa vào nhu cầu khách hàng;
- Thương lượng các điều khoản để tiến hành ký kết hợp đồng;
- Chăm sóc khách hàng (thực hiện hợp đồng, giải quyết các vấn đề phát sinh,..);
- Các công việc sau sales (hóa đơn, chứng từ, công nợ);
- Báo cáo hàng tuần cho cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng;
- Nghe, nói, viết Tiếng Anh tốt;
- Thành thạo Microsoft Office (MS Word, MS Excel, MS Powerpoint...);
- Tối thiểu 5 năm ở vị trí Nhân viên Kinh doanh;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành media, ngân hàng, bán lẻ...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
.
Review Tdcx Malaysia SDN. BHD
Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)
Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)