Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phân tích, xây dựng chính sách, chương trình thúc đẩy kinh doanh nhằm thu hút khách hàng mới và gia tăng chuyển dịch số mảng tín dụng.
- Tìm kiếm, đề xuất và triển khai các mô hình bán mới trên kênh số nhằm tăng doanh thu từ tín dụng kênh số.
- Triển khai thúc đẩy bán, theo dõi, giám sát kết quả triển khai.
- Tham gia phát triển hệ thống, kiểm thử, golive sản phẩm mới; ban hành quy trình tài liệu đào tạo hướng dẫn ĐVKD triển khai sản phẩm mới trên kênh tích hợp, kênh số
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành thuộc nhóm ngành Kinh Tế, Tài chính ngân hàng, Thương mại...
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng
- Có kinh nghiệm và tư duy bán sản phẩm tín dụng; nhạy bén với các kênh số, hiểu biết chân dung và hành vi khách hàng.
- TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
.
Review Tdcx Malaysia SDN. BHD
Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)
Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)