Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu, tư vấn và chốt giao dịch với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động số lượng lớn.
- Chăm sóc, hỗ trợ và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn.
- Thu thập ý kiến khách hàng, phối hợp với các team khác xây dựng và hoàn thiện sản phẩm, phát triển cơ hội kinh doanh mới để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM để lên kế hoạch kinh doanh hàng tuần/tháng và báo cáo kết quả công việc tới cấp trên.
- Phát hiện vấn đề, đưa ra các nhận định và đề xuất các phương án giải quyết liên quan đến vận hành.
- Phối hợp với các bộ phận để theo dõi công nợ và quá trình thanh toán của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng/ tư vấn/ quản lý các sản phẩm dịch vụ B2B.
- Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty công nghệ hoặc trang tuyển dụng là một lợi thế.
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng.
- Năng động, tiếp thu nhanh, nhiều sáng kiến và nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, và kỹ năng thương lượng tốt.
- Kiên trì, chăm chỉ, không dễ nản lòng.
- Khả năng làm việc nhóm & làm việc độc lập.
- Hiểu biết về thị trường tuyển dụng và vận hành của bộ phận nhân sự các công ty là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cũng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + thưởng hoa hồng kinh doanh.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Tổng 20 ngày nghỉ phép/ năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo các kĩ năng và kinh nghiệm từ team sales và marketing.
Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
.
Review Tdcx Malaysia SDN. BHD
Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)
Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)