MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Gọi điện, chăm sóc data từ phòng Ads cung cấp mỗi ngày để chuyển đổi thành đại lý: Gọi data, nhắn tin trao đổi với khách hàng
2. Chăm sóc, hỗ trợ, đào tạo hệ thống đại lý:
- Tương tác bài đăng của đại lý
- Lên đơn hàng, theo dõi đơn hàng của đại lý
- Hỗ trợ order các thiết kế ấn phẩm cho đại lý
- Công tác hỗ trợ khai trương, tổ chức chương trình cho đại lý
- Hỗ trợ tiếp khách cho đại lý, hỗ trợ ký hợp đồng đại lý
3. Truyền thông, lan tỏa thương hiệu, sản phẩm, chính sách
4. Sản xuất các nguyên liệu bán hàng: Quay video, chụp ảnh phục vụ công tác bán hàng, cung cấp nguyên liệu bán hàng cho hệ thống đại lý
5. Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1 Yêu thích kinh doanh, bán hàng mỹ phẩm. Thích làm đẹp, makeup, dưỡng da
2 Khát khao kiếm tiền, sẵn sàng đi công tác
3 Chịu được áp lực, chủ động và có trách nhiệm với công việc
4 Ưu tiên những ứng viên đã kinh nghiệm làm trong ngành hàng mỹ phẩm/thời trang
5 Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển thị trường/ Telesales,..
6 Trình độ cao đẳng trở lên
QUYỀN LỢI
1 Lương cứng: 6tr - 9tr/tháng + Hoa hồng doanh số theo từng chỉ tiêu, từ 3-10tr tùy năng lực => Lương hàng tháng 9-20tr/tháng hoặc hơn tùy năng lực
2 Thưởng nóng hàng tháng theo cơ chế của phòng phát triển hệ thống: thưởng nóng tuyển mới, thưởng nóng doanh số mới, thưởng nóng đại lý tái mua, thưởng nóng vượt target, thưởng nóng xây dựng được leader lớn,...
3 Thưởng năm theo cơ chế: Thưởng mở mới, thưởng đại lý tái mua
4 Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm
5 Các chế độ phúc lợi đầy đủ như: BHXH, ăn trưa, gửi xe, sinh nhật, ốm đau, quà lễ/tết, liên hoan, phụ cấp công tác,...
6 Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm
7 Có cơ hội thăng tiến lế vị trí trưởng bộ phận, trưởng phòng và Giám đốc phát triển hệ thống ngành hàng
8 Được tham gia các khóa học đào tạo kỹ năng và kiến thức cho công việc, trong nội bộ đào tạo và các khóa học bên ngoài
Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
.
Review Tdcx Malaysia SDN. BHD
Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)
Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)