Việc làm Tdcx Malaysia SDN. BHD

Cập nhật 04/07/2024 13:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tdcx Malaysia SDN. BHD
Business development Senior
Tdcx Malaysia SDN. BHD 4.1★
10 đánh giá 5 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 19 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. NHIỆM VỤ

1. Các công việc chuyên môn (70%):

- Nghiên cứu, xác định tập khách hàng tiềm năng hoặc thị trường tiềm năng và biến khách hàng tiềm năng thành nguồn khách hàng hiện tại;

- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc nghiên cứu các nhu cầu và tập tính của khách hàng;

- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng khâu sales;

- Tiếp nhận, kết nối chặt chẽ với tệp khách hàng sẵn có của tạp chí;

- Gọi điện thoại, gửi email giới thiệu về tạp chí Wowweekend và các dạng ấn phẩm, dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng

- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với hệ sinh thái Wowweekend;

- Tham gia xây dựng các gói truyền thông đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng;

- Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường;

- Hợp tác sâu sát với ban biên tập để hỗ trợ, đảm bảo chất lượng sản phẩm truyền thông khách hàng yêu cầu;

- Chuẩn bị các file thuyết trình, tự tham gia thuyết trình trong các buổi gặp mặt với khách hàng mới;

- Tham gia các sự kiện, tìm kiếm tệp khách hàng mới;

- Báo cáo lên cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm, dịch vụ.

2. Hiệu quả công việc (20%):

- Hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng để đẩy mạnh việc tăng trưởng nguồn khách hàng tiềm năng;

- Liên tục cập nhật kiến thức về các mảng Kỹ thuật và các Phòng ban chức năng trong công ty để đưa ra tư vấn tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng;

- Tham dự thường xuyên các cuộc họp, các hội nghị và các sự kiện trong ngành để xây dựng network với khách hàng tiềm năng;

- Xác định các cơ hội kinh doanh; đề xuất các ý tưởng cần thiết để nâng cao hiệu quả và doanh thu;

- Đảm bảo công việc luôn được hoàn thành đúng thời hạn với chất lượng cao nhất.

- Đảm bảo đạt KPIs đề ra.

3. Trách nhiệm (10%):

- Đặt trách nhiệm cao nhất vào công việc;

- Luôn sẵn sàng làm việc ngoài giờ để đảm bảo công việc hoàn thành tốt nhất có thể.

Yêu Cầu Công Việc

II. QUYỀN LỢI:

- Thời gian làm: 8h 30 – 17h 30 thứ hai đến thứ sáu

- Thưởng lễ và thưởng cuối năm (tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty và mức độ hoàn thành công việc của nhân viên);

- Phúc lợi tốt, tham gia Công đoàn, các hoạt động noel, company trip, yep,... hằng năm. Hưởng đầy đủ chế độ lao động theo đúng Luật;

- Công việc lâu dài; môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, được đào tạo, trao quyền và thử thách.

III. YÊU CẦU

1.      Trình độ học vấn         : tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên

2.      Trình độ chuyên môn  : ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Quảng cáo là lợi thế

3.      Trình độ ngoại ngữ      : kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và dịch bài anh văn lưu loát là lợi thế

4.      Trình độ vi tính           : Sử dụng tốt Word, Excel và Powerpoint

5.      Kinh nghiệm làm việc : Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Phát triển Kinh doanh, nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự. Từng đảm nhận vị trí tương đương từ hai năm trở lên trong các Công ty cùng lĩnh vực là lợi thế.

6.      Kỹ năng cần có            :

-          Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh;

-          Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng;

-          Kỹ năng tư duy chiến lược;

-          Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định;

-          Kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc;

-          Lập kế hoạch, triển khai công việc;

-          Chịu được áp lực công việc cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà HMC, Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 13 Tr - 19 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Tdcx Malaysia SDN. BHD
Tdcx Malaysia SDN. BHD Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Level 7, Menara TH 1 Sentral, Jalan Stesen Sentral 5, Kuala Lumpur Sentral, 50470 Kuala Lumpur, Malaysia

Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.

TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.

.


Review Tdcx Malaysia SDN. BHD

4.1
10 review

13/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)

08/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)

15/10/2024
Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)

Những nghề phổ biến tại Tdcx Malaysia SDN. BHD

Bạn làm việc tại Tdcx Malaysia SDN. BHD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tdcx Malaysia SDN. BHD

Tdcx Malaysia SDN. BHD

Click để đánh giá