Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng và tài xế.
- Chế tài với tài xế và khách hàng vi phạm quy định của Công ty.
- Xây dựng, đánh giá và cải thiện quy trình xử lý của phòng ban.
- Đảm bảo năng suất và chất lượng của toàn phòng ban.
- Đào tạo nghiệp vụ cho bộ phận.
- Báo cáo công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của phòng ban.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
- Có kiến thức về Thương mại điện tử, Logistics.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý rủi ro,… tại các công ty thương mại điện tử, logistics hoặc các công ty liên quan.
- Có trình độ tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống và ra quyết định, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình.
- Năng lực giải trình, tư duy tập trung vào kết quả.
- Thành thạo kỹ năng phân tích, xây dựng báo cáo.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thương hiệu Thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay. 4MEN luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ. Các dòng sản phẩm của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh