Mô tả công việc
- Nghiên cứu insight khách hàng để lên kế hoạch nội dung thu hút người dùng, tăng nhận diện, tăng tỷ lệ chuyển đổi
- Lập kế hoạch nội dung truyển thông, nội dung bán hàng theo tháng
- Sáng tạo nội dung (bài viết, kịch bản, quay chụp dựng video đa nền tảng) để truyền thông & chạy quảng cáo chuyển đổi thành data/doanh thu
- Quản lý website, fanpage và các kênh mạng xã hội khác
- Phối hợp cùng team digital MKT theo dõi các chỉ số để tối ưu nội dung truyền thông & nội dung bán hàng
- Phối hợp cùng team sale thu thập thông tin phản hồi khách hàng hiểu rõ hơn về nhu cầu, mong muốn, và trải nghiệm của khách hàng
- Nhập số liệu & lập báo báo liên quan đến công việc phụ trách để theo dõi các chỉ số và check in với quản lý hằng tuần
- Thực hiện các yêu cầu khác liên quan tới công việc do cấp trên giao phó để hoàn thành các mục tiêu công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Truyền thông, Thương mại, Báo chí hoặc chuyên ngành liên quan
- Ít nhất 2 năm tại vị trí content creator, kinh nghiệm sản xuất video ngắn tiktok, FB, content quảng cáo
- Kiến thức cơ bản về marketing
- Am hiểu về hành vi người dùng trên kênh mạng xã hội & sàn thương mại điện tử
- Kỹ năng bắt buộc: Nghiên cứu & lập kế hoạch nội dung; Viết nội dung, kịch bản; Quay chụp dựng video (80% content quảng cáo + 20% content truyền thông)
- Kỹ năng bổ trợ: Tổng hợp & phân tích dữ liệu
- Giao tiếp, Làm việc nhóm, Quản lý thời gian, Phân tích & giải quyết vấn đề, Hướng tới khách hàng
- Chủ động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc, sáng tạo
- Ưu tiên có portfolio
- Có laptop
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12-15 triệu (Lương CB + PC + thưởng hiệu quả công việc)
- Thưởng vượt doanh số (thưởng theo năng lực không giới hạn)
- Làm việc trong một tổ chức hướng tới việc mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến lên các vị trí cao hơn (Nhân viên/Chuyên viên --> Trưởng nhóm -> Quản lý --> Trưởng phòng)
- Được làm việc trong môi trường năng động, thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc
- Được đào tạo kĩ năng chuyên môn về marketing và các kỹ năng mềm phục vụ cho công việc
- Quyền lợi BHXH, BHYT, team building, du lịch hàng năm, thưởng cuối năm, sinh nhật, quà tặng vào các dịp lễ tết...
- Xét nâng lương hằng năm
Thương hiệu Thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay. 4MEN luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ. Các dòng sản phẩm của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh