Mô tả công việc
1. Nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng về đồng phục và bảo hộ lao động
2. Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng (doanh nghiệp) về sản phẩm, dịch vụ may mặc của Công ty
3. Lắng nghe phản hồi và giải quyết yêu cầu của khách hàng, chuyển cho các bộ phận chuyên môn liên quan để nhận đơn hàng.
4. Đàm phán, thương lượng với khách hàng để ký đơn hàng và hợp đồng.
5. Theo dõi tiến độ đơn hàng, hợp đồng cùng với các phòng / ban.
6. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
7. Báo cáo công việc và các khách hàng tiềm năng để cùng BGĐ xây dựng định hướng, chiến lược kinh doanh, chính sách giá cả cho từng khách hàng.
8. Xây dựng kê hoạch kinh doanh và định hướng phát triển thị trường.
9. Làm các công việc khác dưới sự phân công của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, từ 20 tuổi trở lên.
2. Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng và đàm phán tốt.
3. Năng động, sáng tạo, trung thực, cầu tiến, tâm huyết với công việc.
4. Yêu thích công việc kinh doanh, có kỹ năng lập kế hoạch và kỹ năng quản lý có mục tiêu trong công việc.
5. Thành thạo tin học văn phòng.
6. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực may mặc, thời trang phân phối sản phẩm hoặc TN chuyên ngành may mặc, thiết kế thời trang, kinh tế, ngân hàng, thương mại.
7. Có kinh nghiệm làm vị trí kinh doanh hoặc marketing là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập từ 7 triệu đến 15 triệu (phụ cấp, hoa hồng), không áp doanh số
2. Đảm bảo các chế độ quyền lợi đầy đủ theo Luật lao động (BHXH, thất nghiệp, chế độ nghỉ phép, thưởng lễ tết, sinh nhật, nghỉ mát, lương tháng thứ 13, ….)
3. Được đào tạọ về chuyên môn và kỹ năng trong công việc
4. Được tăng lương theo chất lượng công việc và theo thâm niên công tác.
5. Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến cao.
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân. Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam. Trải dài từ Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Việt Trì tới Đà Nẵng.