Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Phối hợp với nhân viên phát triển nội dung để lên ý tưởng thiết kế, đưa ra các giải pháp liên quan quan thiết kế, xử lý giao diện theo nội dung và concept đã được triển khai Trưởng bộ phận và Giám đốc Marketing
Tạo thiết kế giao diện website, trình bày và điều chỉnh theo phản hồi của Trưởng bộ phận và Giám đốc Marketing
Publish thiết kế và nội dung đã được Trưởng bộ phận và Giám đốc Marketing phê duyệt
Thiết kế ấn phẩm truyền thông, ấn phẩm đồ họa theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Quản lý, lưu trữ các file tài liệu thiết kế
Quản lý toàn bộ website và các kênh truyền thông khác theo chỉ định
Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận
Đảm bảo các website được thiết kế đẹp mắt, đa dạng chức năng và thân thiện với người dùng
Đảm bảo bài đăng được cập nhật lên website nhanh chóng, chính xác
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức:
- Sử dụng thành thạo Figma
- Sử dung thành thạo các phần mềm thiết kế chuyên ngành như: InDesign, Photoshop, AI, Illustrator, phần mềm chỉnh sửa video và các công cụ hỗ trợ khác.
- Có kiến thức trong lĩnh vực thiết kế truyền thông, quảng cáo (Graphics và Web)
Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt
- Quản lý thời gian
- Quản lý tiến độ công việc hiệu quả
Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc thực tế về thiết kế website, có kinh nghiệm về Web Responsive Design
- Có kinh nghiệm trong việc quản trị và thiết kế giao diện website, banner quảng cáo, nhận dạng thương hiệu,… trong lĩnh vực thương mại điện tử, nhận dạng thương hiệu, in ấn, quảng cáo online/offline, thiết kế các ứng dụng, giao diện cho các thiết bị đi động…
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa là một lợi thế
Khả năng:
- Sáng tạo
- Tự tìm tòi, học hỏi
- Biết lắng nghe
- Làm việc độc lập – làm việc nhóm tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: Lên đến 15 Tr VND
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân. Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam. Trải dài từ Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Việt Trì tới Đà Nẵng.